พ่อค้าอย่างผม จะไม่ยอมตายอีกแล้ว

Y

พ่อค้าอย่างผม จะไม่ยอมตายอีกแล้ว

พ่อค้าอย่างผม จะไม่ยอมตายอีกแล้ว

ปัญจรีย์.มณีมาลา

Y

3
ตอน
296
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
นะโม เป็นเด็กหนุ่มที่กำลังมีอนาคตที่ดี เขาแค่ชอบนั่งชิลในร้านกาแฟอ่านนิยาย ยามมีเวลาว่างจากเรียนและทำงาน แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตของเขาจะต้องจบลงอยู่ตรงนั้น เขา แค่ภาวนา อยากที่จะมีชีวิตอยู่ต่อก็เท่านั้นเ

นะโม เป็นเด็กหนุ่มที่กำลังมีอนาคตที่ดี เขาแค่ชอบนั่งชิลในร้านกาแฟอ่านนิยาย ยามมีเวลาว่างจากเรียนและทำงาน แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตของเขาจะต้องจบลงอยู่ตรงนั้น

เขา แค่ภาวนา อยากที่จะมีชีวิตอยู่ต่อก็เท่านั้นเอง ไฉนเขาถึงได้มาอยู่ในร่างของราคัส นายเอกในนิยายที่เขาเพิ่งอ่านจบ แถมยังจบแบบ Bad End เสียด้วย มีอะไรที่เขาพอจะทำเพื่อเปลี่ยนแปลงเรื่องราวในครั้งนี้ได้บ้าง ก็เขาไม่รู้ว่าหากตายในครั้งนี้แล้ว วิญญาณของเขาจะเร่ร่อนไปเข้าร่างใครอีก หากเขาพยายามใช้ชีวิตอยู่รอดปลอดภัย จนแก่ตาย เขาจะสามารถกลับไปยังโลกเดิมได้ไหม

พ่อแม่ของเขา น้องสาวของเขาจะอยู่กันอย่างไร

ก็แค่คิดว่าจะเศร้า ชีวิตของเขาก็ต้องปั่นป่วนกับซารูกอน นายทหารหน้าเหี้ยม ที่เอ๊ะอะฆ่า เอ๊ะอะฟัน จนเขาท้องไส้ปั่นป่วนไปหมด ไม่ใช่เพราะเห็นเขาแทงใครบ่อยนะ แต่มันนะ ขยันแทงเขาเสียเหลือเกิน!

เข้าใจว่าคนสมัยก่อนมีลูกดกกันก้ต่อเมื่อประจักษ์ต่อตัวเองนี่ล่ะ

.......................................................................................................

สวัสดีจ้า 

นิยายวายเรื่องนี้จัดเป็นเรื่องแรกที่เผยแพร่สู่สาธารณะชน และน่าจะจัดเป็นเรื่องแรกที่จะถึง 1 แสนคำด้วย ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ

อัพเดทบทใหม่ทุกวันจันทร์และศุกร์ 

อ่านฟรี! 20 บท หลังจากนั้นจะเริ่มติดเหรียญค่ะ

เนื้อหาทั้งหมด 36-40 บทค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว