คนอย่าง ‘แคโรไล คอนเนอร์’ ไม่เคยเชื่อในความรัก จนกระทั่งเธอเผลอพลาดท่าให้กับพ่อหหนุ่มบาร์เทนเดอร์สุดฮอตในบาร์หรูแห่งหนึ่ง

เปิดเรื่อง : 05/10/65 

ปิดเรื่อง  : --/--/-- 

 

รักเรา เร่า ร้อน  

 

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเรท 18+ มีการบรรยายฉากร่วมรักค่อนข้างชัดเจน บางบริบทอาจจะมีคำพูดหยาบคายหรือพฤติกรรมของตัวละครไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจาณญาณในการอ่าน 

 

แนวเรื่อง : เนื้อหาของนิยายออกเป็นแนว PWP คือจะเน้นฉากร่วมรักมากกว่าเนื้อเรื่อง และนิยายเรื่องนี้นางเอกอายุมากว่าพระเอกค่ะ เซตติ้งภายในเรื่องไม่ระบุว่าตัวละครอยู่ประเทศอะไร ทั้งสถานที่และรูปแบบทุกอย่างภายในเรื่องล้วนเป็นจินตนาการที่บันสร้างขึ้นค่ะ 

 

คำโปรย 

คนอย่าง ‘แคโรไล คอนเนอร์’ ไม่เคยเชื่อในความรัก จนกระทั่งเธอเผลอพลาดท่าให้กับพ่อหหนุ่มบาร์เทนเดอร์สุดฮอตในบาร์หรูแห่งหนึ่ง 

 

‘ฉันขอบอกคุณตรงๆนะว่าฉันไม่คิดที่จะคบใครในฐานะคนรัก’ 

‘ไม่เป็นไร คุณจะคบผมเป็นเพื่อนที่เอากันเล่นๆ เป็นคู่ขา คู่นอนหรือเด็กในสังกัดคุณก็ได้ แต่ผมไม่ขอแบบone night standนะเพราะผมยังอยากเอาคุณต่อ’ 

 

 

Talk สั้นๆ : นิยายเรื่องนี้เนื้อหาอาจจะไม่ยาวมากนะคะ บันวางแพลนไว้ไม่ไม่เกิน 300หน้าหรืออาจจะ 300เศษๆ เป็นเรื่องสั้นที่บันอยากแต่งขั้นเวลาก่อนแต่งเรื่องยาวค่ะ   

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน บุคคลที่แต่งขึ้นเป็นเพียงเรื่องสมมติ บางสถานที่ที่กล่าวอ้างอาจจะมีอยู่จริงและไม่มีอยู่จริงโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

ส่วนตัวละครนั้นไม่มีอยู่จริงเป็นเพียงบุคคลที่ผู้แต่งเขียนขึ้นตามจินตนาการเท่านั้น 

 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ พ.ศ 2537 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกหรือนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่าในกรณีใดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต 

 

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเพจ : Minibun 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว