อุ้มรักเมียมหาเศรษฐี #มีอีบุ๊ควางแล้ว

รักโรแมนติก

อุ้มรักเมียมหาเศรษฐี #มีอีบุ๊ควางแล้ว

อุ้มรักเมียมหาเศรษฐี #มีอีบุ๊ควางแล้ว

์ฺBanPundin niyay

รักโรแมนติก

49
ตอน
27.9K
เข้าชม
30
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
129
เพิ่มลงคลัง
""พิชญธิดา" รู้สึกทั้งอ้างว้าง สิ้นหวัง และเหน็ดเหนื่อยกับการหลบหนีและซ่อนตัวจาก "อดีต" แต่ถึงแม้ว่าจะหนีไปไกลแค่ไหน เธอก็ไม่อาจลบล้างความจริงที่ว่า "ลูกแฝด" ของเธอ มีบิดาเป็น "จอมอิทธิพลระดับโลก"

อุ้มรักเมียมหาเศรษฐี 

                 เขียนโดย มนต์อักษรา 

  

 

แจ้งข่าวแฟนๆจ้าตอนนี้นิยายเรื่องอุ้มรักเมียมหาเศรษฐี สามารถโหลดอีบุ๊คแบบจบเรื่องได้แล้ว กับโปรดลดช่วงแรกที่วาง ลด51 % จากราคา 369 ลดเหลือ 179 บาทเท่านั้น 

สามารถเข้าไปโหลดได้ที่ meb https://www.mebmarket.com/ แล้วค้นหาคำว่า อุ้มรักเมียมหาเศรษฐี ได้เลยจ้า หรือสามารถพิมพ์ผ่าน google ว่า อุ้มรักเมียมหาเศรษฐีmeb แล้วกดค้นหาก็ได้เช่นกัน ฝากติดตามให้กำลังใจไรเตอร์ด้วยจ้า ขอบพระคุณจ้า 

 

ต้องเป็นคําสั่งและอยู่ภายใต้ข้อตกลงที่เขากําหนดเองเท่านั้น! ต้องย้ายที่อยู่อาศัย ตัดขาดการติดต่อทุกสิ่งทุกอย่าง และคลอดลูกเพียงลําพัง "พิชญธิดา" รู้สึกทั้งอ้างว้าง สิ้นหวัง และเหน็ดเหนื่อยกับการหลบหนีและซ่อนตัวจาก "อดีต" แต่ถึงแม้ว่าจะหนีไปไกลแค่ไหน และถึงแม้ว่าในตอนนี้ตนเองจะเป็นอิสระและรอดพ้นจากพันธะอันเลวร้ายไปแล้ว แต่เธอก็ไม่อาจลบล้างความจริงที่ว่า "ลูกแฝด" ของเธอ...มีบิดาเป็น "จอมอิทธิพลระดับโลก" ที่ทําธุรกิจสีดําอํามหิต! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว