SOULMATE...แผนร้ายพันธนาการรัก

Y

SOULMATE...แผนร้ายพันธนาการรัก

SOULMATE...แผนร้ายพันธนาการรัก

NORAlll

Y

56
ตอน
19.7K
เข้าชม
25
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

ถ้าไม่ใช่เพราะผม เรื่องทุกอย่างก็คงไม่เป็นอย่างนี้

ใช่แล้ว.. หลังจากที่ผมถูกกลั่นแกล้งสารพัดในคณะวิศวะที่ผมเข้าเรียน ผมก็เริ่มมองโลกเปลี่ยนไปในทางที่แย่ลง แต่ถึงอย่างนั้นก็คงจะมีเพียง 'นานะ' เพื่อนสมัยเด็กที่ทำให้ผมอยากจะใช้ชีวิตในที่แห่งนี้ต่อ

แต่แล้วทุกอย่างกลับแย่ลงไปเรื่อยๆเมื่อผมดันไปมีเรื่องกับรุ่นพี่คนหนึ่งที่ชื่อว่า 'เกมส์' รุ่นพี่ปี 4 คณะบริหารอินเตอร์ ที่ได้ชื่อว่าเป็นบุคคลที่ไม่สมควรไปมีเรื่องด้วยที่สุด ด้วยความหล่อที่ราวกับเทพบุตร ความร่ำรวยของเขาที่มาจากคุณพ่อซึ่งเป็นคนที่ความยุติธรรมทำอะไรไม่ได้ มันทำให้ผมถูกหมายหัวอย่างจังและตกเป็นเชลยในการถูกหมายหัวครั้งนี้

ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ซวยที่สุดในชีวิตคนคนหนึ่ง แต่ยังมีหนักกว่านั้น เมื่อผมรู้มาว่านานะผู้หญิงที่ผมแอบชอบนั้น กำลังหันไปตกหลุมรักรุ่นพี่บ้านั่นที่บังเอิญเป็นสายรหัสกัน และดูเหมือนการกลั่นแกล้งของเขาก็ทำให้ผมกระวนกระวายใจอย่างหนัก ผมจึงคิดแผนการบ้างอย่างขึ้นมาได้

แม้จะเป็นแผนที่ไม่ได้ถูกจัดวางมาสักเท่าไหร่ เพราะดันมีเรื่องงามไส้ที่ผมดันไปนอนกับหมอนั่นอย่างไม่รู้ตัว สุดท้ายแล้วแผนของผมจะสำเร็จหรือไม่? หรือว่าผมควรจะทิ้งทุกอย่างเพื่อกลับไปอยู่แบบปกติอย่างที่ควรจะเป็น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม