รักที่ไม่คู่ควร
10
ตอน
2.9K
เข้าชม
13
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง
"รักครั้งเก่า ที่เพรียบพร้อมทุกอย่าง" 'ฝ้าย ชุติมา' " กับเธอ รักครั้งใหม่ที่ไม่คู่ควร" 'พลอยลดา' "เขาจะเลือกใคร" 'ภาสกร'

 

 

ภาสกร ดำรงศักดิ์ หรือคุณกร หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี

เจ้าของโรงแรมหรูใจกลางเมืองหลวง กรุงเทพมหานคร เขาก่อตั้งโรงแรมมาด้วยตัวเอง ไม่เคยพึ่งพาใคร โรงแรมของเขาเป็นที่นิยมแก่ดารา นักแสดง และนักธุระกิจ ใคร ๆ ก็รู้จักภาสกรพ่อหนุ่มเนื้อหอม ถ้าถามหาหวานใจล่ะก็ เขาเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่งกับดาราสาวหน้าหวานเบอร์หนึ่งของประเทศไทย แต่ความรักของเขาทั้งสองคนก็มาถึงทางตัน ทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันหลังแต่งงานเพียงสองปี และหย่าร้างกันไป เป็นข่าวดังติดหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ทุกสำนัก และไม่มีใครทราบสาเหตุของการหย่าร้างของพวกเขาเลย ทั้งภาสกร และฝ้าย ชุติมาดาราสาว ต่างฝ่ายต่างเงียบไม่ได้ออกมาแถลง หรือชี้แจงให้ใครฟัง การเลิกราของทั้งสองจึงเป็นสิ่งที่ทุกคนค้างคามาตลอด

 

พลอยลดา วิเศษกุล หรือพลอย สาวสวยหน้าหวาน วัย 28 ปี เธอทำงานอยู่ที่บริษัทของเพื่อนสาว ตำแหน่งเลขานุการ ภายนอกอาจดูสดใส แต่ภายในใจนั้น เธอกับรู้สึกหม่นหมองตลอดเวลา ทั้งภาระหน้าที่ หนี้สินที่เธอไม่ได้ก่อ ต้องมาคอยใช้หนี้ให้ผู้เป็นแม่ที่ก่อไว้ แม้คนเป็นแม่จะจากไปแล้ว แต่หนี้สินก็ยังคงเหลือไว้ให้เธอตามชดใช้ เงินที่แม่ไปกู้ยืมมาเล่นการพนันกับเสี่ยพล ก็เพิ่มพูลขึ้นเรื่อย ๆ จนไม่รู้ว่าชาตินี้เธอจะใช้หนี้เสี่ยพลหมดหรือเปล่า เธอหวังเพียงว่าเธอจะหลุดพ้นมันไปได้สักวัน

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0