เมียไร้รัก....ไร้ปรารถนา ดราม่า อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ

ดราม่า

จบ เมียไร้รัก....ไร้ปรารถนา ดราม่า อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ

เมียไร้รัก....ไร้ปรารถนา ดราม่า อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ

ใบไม้

ดราม่า

38
ตอน
248K
เข้าชม
657
ถูกใจ
345
ความคิดเห็น
1.41K
เพิ่มลงคลัง
เขาไม่เคยรัก ไม่เคยปรารถนาในตัวเธอเลยสักครั้ง ที่แต่งงานกับเธอเพราะเหตุผลทางธุรกิจ สถานะที่แท้จริงของเธอก็ไม่ต่างไปจากนางบำเรอคนหนึ่งของเขา

เขาแต่งงานกับเธอเพราะเหตุผลทางธุรกิจ โดยที่ไม่ได้รักเธอแม้แต่น้อย ซึ่งตรงข้ามกับเธอที่ยอมแต่งงานกับเขาก็เพราะรัก ทั้งที่รู้ว่าเขาไม่รักเธอ แต่เธอเชื่อว่า เดี๋ยวอยู่ด้วยกันไปก็รักกันเอง เธอจะทำทุกวิธีให้เขารักเธอให้ได้ นี่คือปนิธานที่เธอตั้งเอาไว้ในวันแต่งงาน  

ตลอดสองปีที่ผ่านมาเธอทำหน้าที่ภรรยาไม่ขาดตกบกพร่อง เป็นภรรยาที่แสนดีของเขา ทั้งที่รู้ว่าเขาไม่ได้มีเธอเพียงคนเดียว ก็ยังปิดหูปิดตาข้างหนึ่งทำเป็นมองไม่เห็น เพราะรักเขามาก พยายามประคับประคองชีวิตคู่ให้ตลอดรอดฝั่ง แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่เธอต้องการ เพราะเขาต้องการหย่ากับเธอไปแต่งงานกับผู้หญิงที่เขารัก และวันนั้นก็เป็นวันที่เธอกลายเป็นนางร้าย ไม่ใช่ภรรยาที่แสนดีของสามี ยิ่งเธอร้ายกาจมากเท่าไหร่ เขายิ่งไร้รัก ไร้ปรารถนาในตัวเธอมากขึ้นเท่านั้น 

"ตลอดที่เราอยู่ด้วยกันมาคุณเคยรักฉันบ้างไหม"เธอเอ่ยถามเขาทั้งน้ำตา 

"ผมไม่เคยรักคุณ"ที่เขาแต่งงานกับเธอเพียงเพราะเหตุผลธุรกิจเท่านั้น คำตอบของเขามันทำให้เธอปวดร้าวหัวใจเหลือเกิน น้ำตาพรั่งพรูไหลออกมามากขึ้นกว่าเดิม 

"งั้นเรา ก็หย่ากันเถอะ"เพราะตอนนี้เธอเหนื่่อยเหลือเกิน เหนื่อยที่จะวิ่งเอาความรักจากเขา 

 

 

ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจรีดทุกคนด้วยนะคะ เป็นนิยายดราม่า แรกๆนางเอกเราอาจจะงี่เง่าไปบ้าง แต่พอนางตัดใจได้ นางเข้มแข็งเป็นอย่างมาก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว