สัญญาปีศาจ (pwp)
11
ตอน
830
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวเกี่ยวกับจักรพรรดิหนุ่มอย่าง คาชิ ที่กำลังจะขึ้นครองราชย์ในวัยเพียงสิบแปดปี ทว่าค่ำคืนหนึ่งเขาได้เผลอเรียกปีศาจกระหายน้ำอย่าง เอริค ออกมาจากหนังสือเล่มเก่าเสียก่อน

 สวัสดีค่ะทุกคน เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไรท์ภูมิใจนำเสนอ  

อย่างที่จั่วหัวเรื่องไว้เลยค่ะ เรื่องนี้เป็นแนว pwp ช x ช 

เพราะฉะนั้นอย่าถือสาหาหลักการใดใดเลยนะคะ 

มีแต่อีโรติก เอะอะอิพี่จับน้องจมเตียงอย่างเดียว 

บอกได้ว่า NC ตอนเว้นตอน บางช่วงติดกันรัวๆ 4 ตอน 

เอาให้กำเดาไหลกันไปข้างเลยค่ะ!!! 

เนื่องจากเรื่องนี้แต่งจบแล้ว และกำลังทยอยอัพ 

ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นทำปกเล่มและอีบุ๊ค 

เพราะงั้นขอใช้ปกแบบนี้ไปก่อนนะคะ 

ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการอ่านค่ะ<33 

เรื่องย่อ 

เรื่องราวเกี่ยวกับจักรพรรดิหนุ่มอย่าง คาชิ ที่กำลังจะขึ้นครองราชย์ในวัยเพียงสิบแปดปีท่ามกลางความเจ้าเล่ห์ของเหล่าขุนนางที่หวังในบัลลังก์และอำนาจ ทว่าค่ำคืนก่อนที่ตัวเขาจะขึ้นเป็นจักรพรรดินั้น เขาได้เผลอเรียกปีศาจกระหายเลือดอย่าง เอริค ออกมาจากหนังสือเล่มหนึ่งเสียก่อน  

โดยมีเงื่อนไขว่าผู้ที่เรียกเขาออกมาได้สำเร็จจะสามารถขอพรได้ข้อหนึ่ง คาชิที่เสียทั้งบิดามารดาไปนั้นปฏิเสธที่จะขอพร.. เพราะหากการที่เขาจะขอพรไปแล้วทำให้เขาต้องกลับไปอยู่ตัวคนเดียวดั่งแต่ก่อน..เขาก็จะไม่ขอพรนั่นเด็ดขาด 

เอริคที่คิดว่ามนุษย์นั้นโง่เขลาเหมือนกันหมดทุกคน เมื่อเขาได้มาพบกับคาชิ ความคิดของเขาก็แปรเปลี่ยนไป จากที่คิดว่าน่าสนใจ ก็เปลี่ยนมาเป็นอยากครอบครอง.. ทว่าเมื่อได้ครอบครองแล้วความรู้สึกของเขาก็เปลี่ยนไปเป็นความรัก 

ด้วยความที่ไม่ประสีประสาและไม่เท่าทันคนนั้นทำให้คาชิตกอยู่ในอันตรายหลายต่อหลายครั้ง แต่ทุกครั้งนั้นก็จะมีเอริคคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ คาชิคิดว่าหากทุกอย่างดำเนินไปได้แบบนี้ตลอดก็คงดี แต่เรื่องราวทุกอย่างก็ไม่เป็นดั่งที่เขาคิด ลุงแท้ๆ ที่พ่วงตำแหน่งดยุกอย่าง เบรฟ ลุกขึ้นมาก่อกบฏ ในขณะเดียวกันที่เอริคกำลังถูกหนังสือเรียกกลับ.. 

เรื่องราวในตอนสุดท้ายจะเป็นเช่นไร 

อย่าลืมกดหัวใจและติดตามนิยายไว้ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว