ไฟแค้นของมาเฟีย
6
ตอน
413
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
เก็บสะโพกไว้โยกกับคนที่ใช่!

 “ที่ไม่อยากอาบน้ำเพราะอยากนอนกับผมก่อนก็ไม่บอก แต่เวลาแค่ชั่วโมงสองชั่วโมงคงไม่พอ เดี๋ยวผมบอกให้โจนัสเลื่อนกำหนดเดินทางเป็นวันพรุ่งนี้เพื่อที่เราจะได้มีเวลาทำเรื่องสนุกๆกันมากขึ้นดีกว่า”

   เอ่ยจบแดเนียลก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดหาบอร์ดี้การ์ดร่างยักษ์ แต่ยังไม่ทันพูดอะไร คนิตาก็ดึงโทรศัพท์ในมือชายหนุ่มโยนทิ้งบนเตียง พร้อมกระทุ้งเข่าแหลมเข้าระหว่างขามาเฟียหนุ่ม 

   แดเนียลเด้งตัวหลบได้ทันก่อนที่เข่าของเธอจะกระแทกถูกจุดยุทธศาสตร์ความเป็นชายได้ทันแบบฉิวเฉียด คนิตาจึงอาศัยจังหวะนั้นวิ่งหนี พอตั้งหลักได้ร่างสูงพุ่งเข้าสกัดยายตัวแสบทันที

  “แบบนี้ก็สนุกดีเหมือนกัน คุณทำให้ผมตื้นเต้นไม่หยุดเลยนะคนิตา ผู้หญิงที่ผ่านมามีแต่นอนอ่อนระทวย แต่คุณชวนผมวิ่งไล่จับก่อนขึ้นเตียง ถ้าอย่างนั้นรีบสนองความต้องการของเราสองคนให้สนุกสุดเหวี่ยงไปเลยก็แล้วกัน”

*************************************** 

 

คำนำนักเขียน 

  

           สวัสดีค่ะนักอ่านที่รัก ‘ไฟแค้นของมาเฟีย’ เดิมทีถูกใช้ชื่อว่า ‘ใบสั่งรักมาเฟีย’ ที่เขียนโดยนามปากกา ‘อรพรรณ’ และนิยายเรื่องนี้ก็เป็นนิยายเก่าที่เคยตีพิมพ์ซึ่งหมดสัญญากับทางสำนักพิมพ์ไปหลายปีแล้ว ไรท์จึงนำมันกลับมาปัดฝุ่น ขัดเกลาสำนวนใหม่อีกครั้ง และเปลี่ยนชื่อเรื่องให้ดูทันสมัยมากขึ้น รวมทั้งเปลี่ยนนามปากกา ซึ่งสาเหตุที่เปลี่ยนนั้นก็เพื่อความทันสมัยของชื่อเรื่องและนามปากกานั่นแหละค่ะ ฮ่าๆ แต่ว่านอกจากเปลี่ยนชื่อเรื่อง และนามปากกา เนื้อหาจะยังคงเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงนะคะ

              นามปากกาใหม่ได้แต่ใดมา : นามปากกานี้ได้มาจากการค้นหาชื่อแปลกๆอินเตอร์เน็ตค่ะ ดุหยง แปลว่าสาวน้อย ไรท์เห็นว่าชื่อนี้ยังไม่มีใครใช้ก็เลยจับมาเป็นนามปากกาเสียเลย

              สุดท้ายนี้ฝากนามปากกา ‘ดุหยง’ ไว้ในใจของนักอ่านด้วยนะคะ ขอให้อ่านนิยายอย่างมีความสุข แล้วเจอกันที่ผลงานเรื่องต่อไปนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว