Hot nerd เจฟฟี่เป็นแมวส้ม #จฟแมวส้ม

Y

 Hot nerd เจฟฟี่เป็นแมวส้ม #จฟแมวส้ม

Hot nerd เจฟฟี่เป็นแมวส้ม #จฟแมวส้ม

Woogie(วูจี้)

Y

2
ตอน
1K
เข้าชม
5
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง
#จฟแมวส้ม การมีสายเลือดสัตว์พิเศษนั้นต้องปกปิดตัวตน และการเป็นสัตว์ใหญ่ก็อยู่ในเมืองได้ลำบาก พวกเขาจึงเลือกที่จะเป็นแมว สัตว์ที่ภายนอกน่ารักแต่เย่อหยิ่งขั้นสุด หยั่มมาถูกตัวเลานะพวกมนุด แง้วว!

การมีสายเลือดสัตว์พิเศษนั้นต้องปกปิดตัวตน และการเป็นสัตว์ใหญ่ก็อยู่กับคนเมืองได้ลำบาก ครั้นเดินเล่นก็กลัวจะโดนจับเข้าสวนสัตว์ได้ พวกเขาจึงเลือกที่จะเป็นแมว 'แมว'สัตว์ที่ภายนอกน่ารักแต่เย่อหยิ่งและเอาแต่ใจอย่างไม่มีใครเทียบ หยั่มมาถูกตัวเลานะมนุด!!!! 

เจฟฟี่ มนุษย์สายเลือดสัตว์พิเศษ ที่เติบโตมาในยุคสังคมเมือง เขาจำได้ว่าต้นตระกูลเคยเป็นสัตว์ป่าที่ยิ่งใหญ่อย่างสิงโตและหมาป่าที่น่าเกรงขาม แล้วทำไมเขาถึงได้เป็นแค่แมวส้มกันล่ะ  

อี้เหวิน หนุ่มน้อยลูกครึ่งไต้หวัน ที่อ่อนแอภาษาไทยมาก แต่เขาได้รูมเมทเป็นคนที่แปลกมากกว่า หนุ่มเนิร์ดสุดหล่อ ใส่แว่น เย่อหยิ่งแต่สาวมาจีบไม่เว้นวัน พวกเขาเรียนด้วยกัน เป็นรูมเมทกัน แต่แทบจะไม่เคยคุยกันเลย คนอะไรชีวิตมีแต่เรียนกับอ่านหนังสือ นิสัยก็โคตรจะเหมือนแมว ทั้งหยิ่ง ทั้งมองแรงใส่ ห้ามแตะตัว และที่สำคัญ เห็นแสงเลเซอร์แล้วไล่จับ.......????? อ้าว แล้วนั่นแมวส้ม(อ้วนๆ)ที่ไหนมานั่งเล่นmvอยู่ตรงระเบียง 

#จฟแมวส้ม 

ฝากนิยายกับแมวอ้วนด้วยนะคะ พระเอกของเรานั้นนิสัยแมวๆหรือกลายร่างเป็นแมวได้กันนะ แล้วหนุ่มเฟลนลี่กับหนุ่ม(แมว)จอมหยิ่ง จะญาติดีกันได้ไหม ฝากติดตามด้วยนะคะ 💕 ขอบคุณค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว