ผมไม่ให้คุณไปมีคนใหม่หรอกนะคุณจิน(Mpreg) |ศิวัตxจิน

Y

ผมไม่ให้คุณไปมีคนใหม่หรอกนะคุณจิน(Mpreg) |ศิวัตxจิน

ผมไม่ให้คุณไปมีคนใหม่หรอกนะคุณจิน(Mpreg) |ศิวัตxจิน

หนามสีเลือด

Y

42
ตอน
26.6K
เข้าชม
96
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
309
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขายังไม่อยากตาย เขายังคุยกับหลานไม่เสร็จเลยทำไมสวรรค์ถึงได้ส่งเขามาเข้าร่างของใครก็ไม่รู้ แถมดันมีคู่หมั้นที่ไปรักคนอื่นอีกต่างหาก /ฉันไม่ชอบให้นายไปยุ่งกับไอ้ภพเลย/คุณเป็นบ้าอะไรของคุณเนี่ยคุณศิวัต!

ผมไม่ให้คุณไปมีคนใหม่หรอกนะคุณจิน(Mpreg)  

ศิวัตxจิน 

 

       “จินพิรักษ์” หนุ่มวัย 40 ปีที่เกิดในยุคที่ยังใช้ตู้โทรศัพท์สาธารณะด้วยการกด1234ตามด้วยเบอร์โทรเพื่อที่จะได้คุยกับปลายสายได้นานขึ้น เขาอยู่ยุคที่ผู้คนเพิ่งจะเริ่มรู้จักคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์จอดำที่มีแต่ปุ่มกดเท่านั้น!!  

         แต่อยู่ดีๆเหมือนฟ้าเล่นตลกกลับมาทำให้เขาตายเสียอย่างนั้นจนได้มาเข้าร่างของ “คุณหนูจินจราธร” ที่อยู่ยุคที่ทันสมัยกว่าที่เขาจากมาเกือบ 20 ปี ตึกเรือนบ้านช่องก็ทันสมัยจนผิดตา โทรศัพท์ที่มีจอสีไร้ปุ่มกด ทำให้จินพิรักษ์แทบจะเป็นลมเมื่อรับรู้  

         คุณพระ! เดี๋ยวนี้ก๋วยเตี๋ยวชามละหกสิบบาทเลยเหรอ? ยุคเขาแค่ชามละห้าบาทสิบบาทเองนะ! แพงมากกก ไอ้จินใจจะวาย

 

เรื่องนี้เป็นนิยายวายที่ชายxชายรักกันและเรื่องนี้นายเอกสามารถท้องได้แต่ ไม่ใช่แนวโอเมก้าเวิร์ส (Omegaverse)แต่อย่างใด เรื่องราวที่กล่าวถึงทั้งเทคโนโลยี สถานที่ ประเพณีและวิถีการดำรงชีวิตในช่วงยุคสมัยนั้นๆไรท์จะนำมาดัดแปลงให้เข้ากับบริบทในนิยายซึ่งอาจจะไม่ตรงกับความเป็นจริงมากนัก เพราะฉะนั้นการอ้างอิงเรื่องการใช้สิ่งของต่างๆในยุคอดีตอาจจะไม่ตรงกับความเป็นจริงหรือคลาดเคลื่อนไปบ้าง ใครไม่ชอบแนวนี้สามารถเลื่อนผ่านได้นะคะ 

**คำเตือน นิยายเรื่องนี้มีพฤติกรรมของตัวละครที่ไม่เหมาะสม ทั้งคำพูด การกระทำในบางบทที่อ่านแล้วดูหยาบคายไม่ควรนำมาเป็นเยี่ยงอย่างเด็ดขาด! ในเรื่องนี้อาจมีการใช้ความรุนแรงที่ผิดต่อกฎหมายและผิดต่อมนุษยธรรม อย่างเช่นฉากบนเตียงหรือฉากร่วมรักในบางตอนที่ดูรุนแรง ดังนั้นนักอ่านไม่ควรนำพฤติกรรมดังกล่าวไปลอกเลียนแบบหรือทำตามเด็ดขาดเพราะมันคือนิยายที่เป็นจินตนาการที่ไรท์แต่งขึ้นเท่านั้น!

**เรื่องนี้ออกแนวมีสิ่งเหนือธรรมชาตินิดๆนะคะอาจจะดูเว่อร์ๆไปนิดแต่ไรท์รับรองว่าสนุกแน่นอน**

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนแต่เพียงผู้เดียว ห้ามนำไปคัดลอก ดัดแปลงหรือนำไปเผยแพร่ใหม่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนักเขียนโดยเด็ดขาด!! 

ช่องทางการติดต่อ 

twitter >>> @ColorThorn 

 

https://twitter.com/ColorThorn 

 

#คุณจินห้ามมีคนใหม่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ