ความลับแห่งเกาะเหอผิง : Heping Island : (BL/Yaoi) (อ่านฟรี ยังไม่กำหนดวันเก็บเหรียญ)

Y

ความลับแห่งเกาะเหอผิง : Heping Island : (BL/Yaoi) (อ่านฟรี ยังไม่กำหนดวันเก็บเหรียญ)

ความลับแห่งเกาะเหอผิง : Heping Island : (BL/Yaoi) (อ่านฟรี ยังไม่กำหนดวันเก็บเหรียญ)

ElsaJhutamart

Y

20
ตอน
602
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ฉิงอวิ๋นคือพี่ชายของผม พี่ครับ ผมมั่นใจว่าพี่คือพี่ชายของผมจริงๆ พี่ยังมีชีวิตอยู่ใช่ไหม ทำไมต้องเสแสร้ง ทำไมต้องโกหกผมด้วย”

 

++ คำโปรย ++ 

เยว่ห่าวอู๋ต้องสูญเสียบ้านรวมทั้งพ่อและพี่ชายสุดที่รักไปในกองเพลิง เขากับแม่จึงได้มาเริ่มต้นชีวิตในบ้านหลังใหม่นั่นคือสถานสงเคราะห์เหอผิง สถานที่ซึ่งเป็นเหมือนบ้านสำหรับผู้ยากไร้และด้อยโอกาสที่ตั้งอยู่บนเกาะเหอผิงอันแสนสงบสุข หลายปีผ่านไปสถานสงเคราะห์เหอผิงก็ได้ต้อนรับ  ผู้อำนวยการคนใหม่และนั่นทำให้ห่าวอู๋ได้พบกับ หยางหนิงเฉิง ผู้อำนวยการคนใหม่ของสถานสงเคราะห์เหอผิงและยังเป็นลูกชายผู้แสนงดงามของนายท่านเจ้าเกาะ ผู้เป็นทั้งเจ้าของเกาะเหอผิงและเจ้าชีวิตของทุกคนบนเกาะแห่งนี้ แต่หยางหนิงเฉิงกลับหน้าตาเหมือนกับเยว่ฉิงอวิ๋นพี่ชายของ  ห่าวอู๋ที่ตายไปแล้วราวกับฝาแฝด จนทำให้ห่าวอู๋เริ่มสนใจในตัวของหนิงเฉิงขึ้นมา 

 

 

  

 xx- TW : คำเตือน -xx  

  

Incest / การฆ่าตัวตาย / การทำร้ายจิตใจอารมณ์ / การทรมานกักขังหน่วงเหนี่ยว / การขมขู่ให้ทำตาม / การฆาตกรรม / การสังหารหมู่ / การทำผิดจรรยาบรรณทางวิชาชีพ / Dub-con / ความสัมพันธ์ที่เป็นปัญหา  

 

 

  

+" Writer Talk ขอคุยด้วยหน่อยน้า "+ 

+ สวัสดีค่ะทุกคน เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของเราเลยที่ตั้งใจเขียนลงให้ทุกคนได้ลองชิมลองอ่านกันดู ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ  + 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสถานที่จริงใดๆทั้งสิ้น ข้อมูลทางการแพทย์ต่างๆในเรื่องเป็นเพียงการคิดและแต่งขึ้นมา ไม่สามารถนำไปอ้างอิงตามความเป็นจริงทางการแพทย์ได้ อย่าคิดเป็นจริงเป็นจังน้า เนื้อหาค่อนข้างหนักพอสมควร มีประเด็นอ่อนไหวที่อยากขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่าน และผู้เขียนไม่ได้ส่งเสริมการกระทำผิดศีลธรรมหรือจรรยาบรรณใดๆในเรื่อง  

+​ เปลี่ยนเป็นอ่านฟรีได้เรื่อยๆกันก่อนนะจ๊ะ ยังไม่กำหนดวันเก็บเหรียญ  + 

​  

​ ขอให้ทุกคนอ่านให้สนุก มาเม้นคุยกัน ให้กำลังใจกันเยอะๆน้า  

​  

 

 

  

++ติดตามนักเขียน++ 

https://twitter.com/ElsaJutamart 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว