จบ เด็กนายสิงหา (Omegaverse)
37
ตอน
22.3K
เข้าชม
280
ถูกใจ
92
ความคิดเห็น
420
เพิ่มลงคลัง

“มีเรื่องจะปรึกษาว่ะ”

“ว่ามาเลย กูกำลังว่างพอดี”

“มีทางไหนที่ทำให้เราสามารถหาได้เงินเร็วๆ ไหมว่ะ”

“มึงร้อนเงินหรอวะ”

“นิดหน่อยเพื่อน”

“ไลฟ์สดไม่เปิดเผยหน้า มึงจะสนใจป่ะล่ะ”

 

 

สิงหา (ทรูอัลฟ่า) อายุ 30 ปี

เปียกปูน (โอเมก้า) อายุ 22 ปี

 

 

โอเมก้าเวิร์ส

 

ทรูอัลฟ่า เป็นอัลฟ่าเลือดบริสุทธิ์ที่หาได้ยากและมีความพิเศษเป็นอย่างมาก เพศนี้จะมีความแข็งแรงทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ เปี่ยมไปด้วยความเป็นผู้นำ ทรูอัลฟ่าสามารถได้กลิ่นของทุกๆ เพศ ไม่เว้นแม้แต่เบต้า อีกอย่างทรูอัลฟ่ามีความพิเศษกว่าอัลฟ่าปกติ ไม่ใช่แค่โอเมก้าเท่านั้นที่ทรูอัลฟ่าสามารถมีลูกด้วยได้ แต่ทรูอัลฟ่ายังสามารถมีลูกกับอัลฟ่าและเบต้าได้อีกด้วย

 

อัลฟ่า เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ แต่ก็ไม่เท่าทรูอัลฟ่า มีจำนวนไม่มากนัก สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้ แล้วอัลฟ่าที่เป็นเพศหญิงก็สามารถทำให้โอเมก้าเพศชายท้องได้เช่นกัน ให้ดูตามเพศ อัลฟ่า เบต้า โอเมก้า เป็นหลักเลย

 

เบต้า เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่จืดจางที่สุดในธีมนี้ เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆ ไป ไม่มีลักษณะเด่นๆ เหมือน ทรูอัลฟ่า อัลฟ่า เพียวโอเมก้าและโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น

 

เพียวโอเมก้า สิ่งมีชีวิตแสนสวยงามเย้ายวนใจและน่าสงสาร มีความพิเศษมากกว่าโอเมก้าทั่วไป ทั้งเสน่ห์ที่ดึงดูดใจมากกว่า รูปลักษณ์ที่งดงามมากกว่า ร่างกายที่แข็งแรงเหมาะสมต่อการมีลูกมากกว่า สิ่งเหล่านี้ย่อมทำให้เพียวโอเมก้ามีความพิเศษที่โดดเด่น เพราะแค่มองด้วยตาเปล่าก็สามารถรู้ได้เลยว่าคนๆ นี้ไม่ได้เป็นแค่โอเมก้าธรรมดา และเพราะมีความสามารเหล่านี้เลยทำให้เพียวโอเมก้าลำบากกว่าโอเมก้าทั่วไปเป็นหลายเท่า

 

โอเมก้า เป็นสิ่งมีชีวิตที่แสนน่าสงสาร เป็นเบี้ยล่างของฝูงและสังคม เพราะมักจะโดนกดขี่ข่มเหงอยู่ตลอดจากเพศที่เหนือกว่า โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆ กับผู้หญิงทั่วๆ ไป

 

ฮีท คืออาการ "ติดสัด" ของเพียวโอเมก้าและโอเมก้า ซึ่งมักจะเป็นทุกๆ เดือน ระยะเวลาในการเป็นก็จะแตกต่างกันออกไปตามความคิดของผู้แต่ง เมื่อมีอัลฟ่ามากัดที่หลังคอในขณะที่โอเมก้าอยู่ในช่วงฮีท ก็จะทำให้ทั้งคู่เป็นคู่พันธะกัน ซึ่งคู่พันธะที่เป็นอัลฟ่าจะสามารถรับรู้กลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าที่เป็นคู่ของตัวเองได้คนเดียว ซึ่งคนอื่นไม่สามารถรับรู้ถึงกลิ่นฟีโรโมนนี้ได้ แต่กลับกันเมื่ออัลฟ่ามีคู่แล้ว คนอื่นก็ยังสามารถรับรู้ถึงกลิ่นของอัลฟ่าได้อยู่ดี

 

รัท คืออาการ "ติดสัด" ของทรูอัลฟ่าและอัลฟ่า เมื่อทรูอัลฟ่าและอัลฟ่ากำลังจะหลั่งในตัวโอเมก้าแล้ว ฐานโคลนอวัยวะเพศของทรูอัลฟ่าและอัลฟ่าจะขยายใหญ่ขึ้นและทำให้ติดแน่นอยู่ในส่วนนั้นของเพียวโอเมก้าหรือโอเมก้า จนไม่สามารถถอนถอดออกมาได้ เรียกว่า “น็อต” เมื่อเวลาผ่านไปสักพักฐานโคลนอวัยวะเพศของทรูอัลฟ่าและอัลฟ่าก็จะกลับมาขนาดเท่าเดิม และช่วงรัทของทรูอัลฟ่าและอัลฟ่าจะแตกต่างกันออกไป โดยระยะเวลาจะไม่เท่ากัน

 

 

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้มีคำพูดที่หยาบคาย คำลามก ชายรักชาย ผู้ชายท้องได้ และมีฉากกิจกรรมทางเพศ ใครที่ไม่ชอบแนวนี้ สามารถกดออกไปได้เลยค่ะ

นิยายเรื่องนี้ มีเนื้อหาเหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 18 ปี ขึ้นไป ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี โปรดใช้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

เวลาลงนิยาย : ไม่แน่นอน เสร็จตอนไหนลงตอนนั้น 

เนื่องจากไรท์เรียนอยู่งับ เลยไม่ค่อยมีเวลาว่าง โปรดเข้าใจไรท์ด้วยน้าาา 😂😂

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ความคิดของผู้แต่งเท่านั้น บุคคลในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537ห้ามมิให้ผู้ใดทำการ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำเนื้อหาใจความส่วนหนึ่งส่วนใด ไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากกระทำการฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีโดยมีโทษสูงสุดตามกฎหมายตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

 

เปิดเรื่อง 16/07/2565 อย่างเป็นทางการ (แต่ไรท์แต่งมาก่อนหน้านั้นแล้ว แต่ยังไม่เปิดตัว)

ปิดเรื่อง -

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว