'ไม่ว่าจะเป็นจวนใดๆ บุรุษที่อยู่ในนั้นก็ล้วนต้องการแต่บุปผางามมาไว้ประดับเรือน เช่นนั้นบุปผาไร้งามเช่นข้าก็สมควรจะระเห็จตัวเองออกไปอยู่สนามรบดีกว่า...แค้นของท่านตา จิวอวี้ผู้นี้จะขอเป็นคนชำระเอง!'

จริงๆ คลอดตั้งแต่พฤษภา 2563 แล้วค่ะ ก่อนน้องเหม่ยชิงอีกน้า แต่ว่าพักหลังๆ แอบอู้ไปนิดหนึ่ง >< 

เรื่องนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายใหม่และผลาญพลังงานนักเขียนไปเยอะเหมือนกัน โดยเฉพาะกับการศึกษาข้อมูลที่ลึกกว่าตอนเขียนอิงมี่กับเฟยหง  

  

 

 

  

“ไม่ว่าจะเป็นจวนใดๆ บุรุษย่อมต้องการบุปผางามไว้ประดับจวนเสมอ เช่นนั้นบุปผาไร้งามเช่นข้าจะขอระเห็จตัวเองมายังสนามรบ เพื่อชำระแค้นให้ท่านตาเอง!” 

นี่คือปณิธานที่ ‘เหลยจิวอวี้’ ได้ตั้งไว้ในใจก่อนจะตัดผมสมอ้างประกาศเรียกตัวของผู้อื่นเพื่อให้ได้เข้ามาอยู่ในกองทัพที่จะเดินทางไปแคว้นเหยา ทำให้นางได้พบกับแม่ทัพไร้ใจ ‘ซือหยางซี’ ผู้ที่ทุกวันนี้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความแค้นอันซ่อนอยู่ภายใต้ความสุขุม 

หนึ่งสตรีที่ปลอมเป็นบุรุษกับหนึ่งบุรุษที่ไม่แยแสสตรีใดนั้น 

ต่างก็เลือกที่จะหันหลังให้ความรักเพื่อความสำเร็จในเป้าหมายที่วางไว้ 

ทว่าคล้ายโชคชะตาจะเล่นตลก แม้ในกองทัพจะมีคนตั้งมากมายหลายคน แต่กลับมีเหตุให้ท่านแม่ทัพใหญ่ต้องมาใกล้ชิดกับพลทหารไร้นาม ทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกหวั่นไหวอยู่เสมอ 

ท้ายที่สุดแล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาจะลงเอยเช่นไร!? 

กลายเป็นคู่รักหรือเป็นเพียงคนแปลกหน้าที่ต้องมาใกล้ชิดกันเพราะความจำเป็นและแยกจากกันเมื่อบรรลุเป้าหมาย? สายใยที่โยงใยคนทั้งสองเข้าด้วยกันจะเหนียวแน่นพอหรือไม่!? 

  

ปล. เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องสุดท้ายของซีรีย์สามบุพเพสกุลซือแล้วน้า คู่นี้จะเป็นใครกับใครจากยุทธภพไร้ใจ ตัวข้าไม่ไร้รักนะ!? ถ้าใครที่อ่านคู่ของเซียวหลินหลิงกับซือหยวนซา และ วั่งหลิวเหว่ยกับซือหยินซูมาแล้วก็นั่นแหละค่ะ เรารู้ๆ เหตุผลกันเนอะ >< 

มีมิราเคิลบ้างแต่ไม่ได้มาตลอดเวลาตัวละครพลาดเป็นเจ็บเป็นมีเลือดค่ะ ไม่ใช่ iron body 

ในส่วนข้อมูลทุกอย่างในเรื่องนี้ไม่สามารถนำไปใช้อ้างอิงใดๆ ได้ค่ะ เป็นนิยาย ดังนั้นจึงมีทั้งส่วนที่ค้นคว้าและแต่งเพิ่มตามจินตนาการ ซึ่งจะไม่อัดเนื้อหาทฤษฎีกับเรื่องการจัดนั่นนี่เข้าไปมากเพราะเกรงว่าจะทำให้คนอ่านเครียดกัน แค่ความสัมพันธ์ของคู่หลักก็เป็นอะไรที่สุดๆ แล้ว เดี๋ยวจะกลายเป็นนิยายสงครามเต็มรูปแบบ แต่การรบนี่ขั้นสูงกว่าเรื่องของเฟยหงแน่นอน (อันนั้นก็แนววัยรุ่นคิวท์ๆ เนอะ แปบๆ ตัดจบเฟยหงกลับมาหาหนูอิงมี่แล้ว) 

 สำหรับราคาในรายตอนจะไม่สม่ำเสมอนะคะ ตอนไหนที่สำคัญและเขียนยากก็จะยิ่งติดสูงค่ะ นำราคาจากอีบุ๊กมากระจายเข้า ( ในส่วนของนิยายก็ไม่ได้เขียนส่งๆ ค่ะ มีการหาภาพปกที่ถูกลิขสิทธิ์ มีการพิสูจน์อักษร ถ้าเป็นอีบุ๊กมีการจัดหน้าด้วย ฯลฯ)  

คิวอยู่หลัง 

1.ยุทธภพไร้ใจ ตัวข้าไม่ไร้รักภาคกลาง Clear 

2.แผนลับลวงใจ เสื้อแพรล่องหน (ของรัชทายาทมาร) [ซือหยินซู] Clear 

  

---ข้อตกลงกับเหล่านักอ่านที่น่ารัก-- 

1.ไม่มีฉากข่มขืนหรือมีเพศสัมพันธ์กับสายเลือดเดียวกัน 

2.ไม่อิงเหตุการณ์ใดๆ ในประวัติศาสตร์ทั้งสิ้น  

3.ทำการบ้านหนักมากกกเป็นช่วงอยากอัปสกิลงานเขียน ทั้งหัดใส่เรื่องสงครามที่ชอบอ่านเข้าไป อาจจะมีบางอย่างที่เหนือธรรมชาติและเหตุผล 

4.ในส่วนของอดีต ถ้าใครสนใจอยากรู้เพิ่มเติม สามารถตามเก็บเกี่ยวได้ที่เรื่อง 'ยุทธภพไร้ใจ ตัวข้าไม่ไร้รัก' ค่ะ จะเป็นแนวกำลังภายในที่มีสำนวนอ่านยากกว่านี้ เล่าในอีกมุมค่ะ กลับกันในซีรีส์สามบุพเพสกุลซือก็จะมีเนื้อเรื่องที่ไม่ได้กล่าวถึงในเรื่องยุทธภพไร้ใจ ตัวข้าไม่ไร้รักอยู่ด้วย 

5. นิยายเรื่องนี้เขียนจบติดเหรียญแน่นอนค่ะ แต่จะเปิดให้อ่านฟรีถึงตอนไหน ขึ้นอยู่กับว่ามีเสียงนักอ่านรอตามแค่ไหน ใครที่ตามกันมาตั้งแต่แรกๆ คอยเป็นกำลังใจให้กันมาตลอด เค้าให้เต็มที่แน่นอนค่า >_< เพราะสิ่งที่สำคัญพอๆ กับค่าไฟและอื่นๆ เลยคือกำลังใจจากนักอ่านทุกคน 

6.ไม่แนะนำสำหรับคนชอบหวาน เพราะเรื่องนี้ฉากหวานจัดว่าน้อยที่สุดในซีรีย์แล้วล่ะค่ะ5555 ไปเป็นทหารสมความตั้งใจ วันๆ ฝึกไม่ได้หาทางอ้อยท่านแม่ทัพใหญ่แต่อย่างใด  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว