Enchanted...ว่าจะไม่ สุดท้ายก็รัก

Y

จบ Enchanted...ว่าจะไม่ สุดท้ายก็รัก

Enchanted...ว่าจะไม่ สุดท้ายก็รัก

PSAOM

Y

21
ตอน
6.13K
เข้าชม
15
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
58
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
when nothing goes right, go left. เมื่อเดินผิดทาง ก็แค่เปลี่ยนเส้นทาง

เมื่อผู้เป็นพ่อแม่ผิดหวังจากความรักเมื่อครั้งสมัยยังเป็นวัยรุ่น และเมื่อได้กลับมาพบกันอีกครั้งก็ทำสัญญาแต่งงานให้ลูกๆ ตนเองโดยมีกฎว่า ลูกคนโตของทั้งคู่ต้องแต่งงานกัน

คนที่รับกรรมไปเต็มๆ อย่างเขาที่เป็นลูกชายคนเดียวของมาเฟียใหญ่และเขาที่เป็นคุณหมอลูกชายนักธุรกิจใหญ่ ต่างคนก็ต่างเข่าแทบทรุดเมื่อรู้ความจริงเรื่องนี้ แบบไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจมาก่อน เพราะต่างฝ่ายต่างเข้าใจว่าคู่หมั้นของตนเองคือเพศตรงข้ามมาโดยตลอด

แต่พระเจ้าก็เล่นตลกเจ้ากรรมนายเวรเล่นงานพวกเขาดันเป็นเสือผู้หญิงด้วยกันทั้งคู่ คนหนึ่งเสือซุ่มเงียบ อีกคนก็ออกลายให้เห็นถึงมีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วก็ตามที หนทางข้างหน้าระหว่างเขาสองคนจะเป็นเช่นไร โปรดติดตาม... Enchanted ว่าจะไม่...สุดท้ายก็รัก

 

 

 

ฝากติดตามผลงานเรื่องล่าสุดของไรท์ด้วยนะคะ

หลังจากหายไปนานหลายปีเลย

ขอโทษที่หายไปนานเพราะหน้าที่การงานที่เริ่มใหม่และงานหนักที่มาพร้อมกับภาระอีกหลายอย่างทำให้ไม่สามารถเขียนนิยายได้เลย ตอนนี้งานเข้าที่ทุกอย่างเข้าท่าเลยมาเปิดนิยายวาย ที่อยากเขียนมานานมากแต่ไม่มีโอกาสเสียที ในที่สุดวันนี้ก็ถือเป็นการเปิดศักราชการกลับสังเวียน 555 เหมือนนักมวยที่ห่างหายจากการใส่นวมยังไงไม่รู้ ยังไงก็ขอฝากผลงานด้วยนะคะ เรื่องนี้ไรท์จะไม่ติดเหรียญ เพราะตั้งใจเขียนให้อ่านกันแบบต้อนรับการกลับมา แต่ถ้ารักและชอบสามารถให้โดยพิศวาสได้นะคะ 😁

ด้วยรัก

PSAOM

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว