ห้วงเวลาปรารถนา
2
ตอน
803
เข้าชม
7
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง
อดีต เวลา ปัจจุบัน ชะตากรรม กงล้อแห่งเวลาได้หมุนวน พัดพาหนุ่มสาวทั้ง 12 คน หลุดเข้าไปในยุคกรุงศรีฯ

สวัสดีครับ ห้วงปรารถนา เป็นนิยายแนวพีเรียดหนึ่งในโปรเจคพิเศษ 12:12 เวลาปาฏิหาริย์ เป็นการทำงานร่วมกันของนักเขียน 9 คน กล่าวถึง 12 ตัวละคร ชีวิตต้องพลิกผัน ย้อนไปสู่ยุคกรุงศรีฯ ความรัก มิตรภาพ อดีต ปัจจุบัน มนต์คาถา ร้อยเรียงเป็นเรื่องราวปาฏิหาริย์ ประกอบด้วยนักเขียน 

ชะตาปรารถนา >> นามปากกา บานเช้า/ลีล่า 

เล่ห์ร้ายอัยรดา >> นามปากกา 25 ตุลา 

มีนาพยากรณ์ >> นามปากกากาแฟหอมกรุ่น 

ใจเปลี่ยนลักษณ์ >> นามปากกากำไล 

ปฏิพัทธ์ข้ามภพ >> นามปากกากรรวี 

พรหมลิขิตพัดพา >> นามปากกาจุดิศรดา 

ห้วงเวลาปรารถนา >> นามปากกาฉิงเหว่ย 

เพชรฆาตหัวใจ >> นามปากกาหวานเล็กน้อย 

90 วันฉันจะไม่รักคุณ >> นามปากกาSitha 

............................................... 

 

 

ดาราหน้าหวาน เขื่อน ฉายาเพลย์บอยที่คนในวงการบันเทิงต่างรู้จักดี มีผลงานที่กำลังเป็นที่โด่งดัง แต่โชคชะตาดันเล่นตลกส่งให้เขาย้อนไปสู่ยุคกรุงศรีฯ แถมยังส่งไปที่ไหนไม่ส่ง ดันส่งเข้าไปในรังโจรเสียได้ 

รังโจรคือแหล่งซ่องสุมพวกคนชั่ว ฉะนั้นตัวหลักในละครอย่างเขาต้องดวงกุดมาอยู่กับโจร ประดังเป็นตัวประกอบที่ไม่สลักสำคัญ มีแต่พวกไว้หนวดยาว เคล้าสุราพูดจาเพ้อเจอ 

โชคดีที่ผู้หญิงเจอกันครั้งแรกในรังโจรนางนี้โง่เขลา บอกไปว่าเขาคือนายเงือกนางก็เชื่อ ให้ตายสินางยังสติดีอยู่หรือเปล่า แถมพวกโจรยังหลอกง่ายไปหมดทุกคน พูดอะไรก็เชื่อ 

จะว่าไงดี บางทีอาจเป็นเพราะหน้าตาหล่อเหลาของเขื่อนที่ทำให้ทุกคนเคลิ้มจนหลงเชื่อ หรือไม่ก็เป็นเพราะเขาแสดงบทบาทได้ดีเยี่ยม จนพวกมันจับไม่ได้ว่าเขื่อน เป็นพวกปาหีบหน้าจอทีวี หรือ…มนต์คาถาที่ได้มาโดยบังเอิญ แต่ไม่ว่าเพราะอะไร ในดินแดนอยุธยานี้ เขาต้องรอด! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว