กระชากรักหักเหลี่ยมร้าย | 3P (20+)

อีโรติก

กระชากรักหักเหลี่ยมร้าย | 3P (20+)

กระชากรักหักเหลี่ยมร้าย | 3P (20+)

it's Aster

อีโรติก

0
ตอน
290
เข้าชม
8
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง
แฟนเก่าของเธอทรยศหักหลังรวมมือกับหญิงที่เธอเกลียด จัดการวางแผนฆ่าเธอแต่เธอดันรอดตายกลับมาพร้อมใบหน้าใหม่ แล้วอะไรจะเป็นการแก้แค้นได้ดีไปกว่าการได้ไปพัวพันกับผู้ชายสองคนที่หมอนั้นเกลียดเข้ากระดูกดำ

กระชากรักหักเหลี่ยมร้าย  

 

BEFORE Jeannette akira (20) AFTER jannyne a celestino (26) 

ก่อนหน้านี้ (เนตร) เจนเนตร อคิราห์ ภายหลัง (เจนนี่) จันทร์นิล เอ เซเลสติโน่ 

เนตร หญิงสาวลูกครึ่งสเปนเคยคิดว่าตนเองมีแฟนที่แสนดีที่สุดในโลก ทว่าเธอเปลี่ยนความคิดจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อถูกอีกฝ่ายทรยศหักหลังรวมมือกับผู้หญิงที่เธอเกลียดแสนเกลียดจัดฉากฆาตกรรมเธอ แต่เธอรอดตายจากอุบัติเหตุพร้อมกับการศัลยกรรมใบหน้าที่ได้รับความเสียหาย พวกมันเสวยสุขอยู่บนสมบัติจากมรดกของเธอหลายปี ในขณะที่เธอต้องทำกายภาพบำบัดและผ่าตัดหลายครั้ง เมื่อได้โอกาสเธอจึงกลับสู่บ้านเกิดเพื่อเอาคืนให้สาสมกับที่ถูกทำร้าย แล้วอะไรจะเป็นการแก้แค้นที่ดีไปกว่าใช้ผู้ชายสองคนที่แฟนเก่าเธอเกลียดเข้ากระดูกดำปั่นหัวและทำลายมันให้ย่อยยับละ? 

เธอกลับมาเพื่อเผาหญิงโฉดชายชั่วให้ไหม้เกรียมไม่เหลือแม้กระทั่งเถ้าถ่าน 

แม้เธอจะต้องสละตัวเองเป็นเชื้อเพลิงมอดไหม้ไปพร้อมกองเพลิงก็ตามที 

 

 

Harvir angelo | ฮาร์เวียร์ แองเจลโล่ | (39) 

ชายหนุ่มสายเลือดอิตาลีเต็มร่างเจ้าของส่วนสูง 192 อดีตพ่อเลี้ยงของแฟนเก่า ด้านธุรกิจมืดเขาคือเจ้าของคาสิโน่และงานประมูลลับในตลาดมืด หากในด้านสว่างจะรู้จักกันในชื่อมหาเศรษฐีใจบุญ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่โอนเงินบริจาคให้มูลนิธิบ่อยมากรายหนึ่ง แม้ว่าในความเป็นจริงเขาไม่ได้เฉียดใกล้คำว่าใจดี แต่อยู่ใกล้เคียงคำว่าใจร้ายมากกว่า การกระทำเด็ดขาด พูดคำไหนคำนั้น ไม่ชอบความวุ่นวาย เสพติดความเงียบ เจ้าระเบียบ ชอบสะสมปืนเป็นพิเศษ บางกระบอกก็ใช้สำหรับลั่นไกยิงศีรษะหนอนบ่อนไส้โดยเฉพาะ 

 

Ares kuihaku | แอรีส คุอิฮาคุ | 21 

ลูกผสมระหว่างของยากูซ่าและมาเฟียเยอรมัน เรียนเก่งเข้าขั้นอัจฉริยะ ทั้งงานวิชาการและการปฏิบัติงาน เจ้าของปริญญาวิศวะสองใบตั้งแต่อายุ 20 ถูกส่งตัวมาดัดนิสัยที่ประเทศไทยตั้งแต่อายุ 15 แต่ส่งมาก็เหมือนปล่อยสิงโตคืนป่า สั่งสมอำนาท สร้างบารมี ก่อเรื่อง ใบหน้าชอบเปื้อนยิ้มธุรกิจแต่มือเปื้อนเลือด คาดเดาอารมณ์ไม่ได้ ทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่สนใจคนอื่น ชื่นชอบเสียงดังถึงขั้นเปิดผับบาร์ เสือผู้หญิงควงคนไม่ซ้ำหน้า รุ่นน้องในโรงเรียนเดียวกับแฟนเก่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว