จบ โซ่น้อยร้อยดวงใจ
12
ตอน
1.32K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
วายุยอมจดรับรองบุตรโดยมีลลิลแฝดน้องของแม่เด็กน้อยยอมเป็นมารดาในสูติบัตรให้ เพื่อที่เขาจะได้มีทายาทสมใจพ่อและปิดบังความจริงที่เขาเป็นหมัน

เขา: วายุหล่อ รวย แต่เป็นหมัน 

เธอ : ลลิล แฝดผู้น้องที่ต้องมารับบทเป็นแม่แท้ ๆ ให้กับพี่สาวที่ต้องการทำแท้ง 

******************** 

วายุยอมจดรับรองบุตรโดยมีลลิลแฝดน้องของแม่เด็กน้อยยอมเป็นมารดาในสูติบัตรให้ เพื่อที่เขาจะได้มีทายาทสมใจพ่อและปิดบังความจริงที่เขาเป็นหมัน 

*********** 

การเป็นแม่ของลูก อยู่ในสัญญา แต่การเป็นภรรยาในสัญญาไม่ได้กล่าวไว้ ลลิลจะรอดพ้นจาก คุณพ่อวายุรูปหล่อได้หรือไม่ ในเมื่อหัวใจของเธอก็ดันแพ้กับความอบอุ่นละแสนดีของเขา  

หัวใจของพ่อจ๋าและแม่จ๋ากำลังเบ่งบาน แต่กลับต้องมีพายุลูกใหญ่เกิดขึ้น เมื่อแฝดผู้พี่ ดันเปลี่ยนใจ อยากได้ลูกสาวคืนไม่พอ              ดันอยากได้ วายุซึ่งตอนนี้รับบทเป็นพ่อของลูกมาเป็นสามีด้วย  

***พี่น้องจะต้องมาแย่งผู้ชายคนเดียวกันจริง ๆ ใช่ไหม *** 

************************** 

“ผมว่าคุณหยุดคิดเรื่องขาดทุนกำไร หรือผลประโยชน์อะไรสักทีเถอะ ลิล....คุณฟังผมให้ชัด ๆ นะ ผมจะอยู่กับคุณกับลูกไปจนแก่ตายจากกัน ต่อให้คุณจะให้ผมแค่นอนกอดคุณก็ตาม ผมก็จะไม่มีทางมีคนอื่น ผมพูดแบบนี้เดี๋ยวจะหาว่าผมเป็นเกย์อีก นอนกอดผู้หญิงมาห้าเดือนกว่าไม่คิดจะทำอะไร ใครบอกไม่คิดคิดทุกคืนแหละ คนนะไม่ใช่ต้นไม้ เป็นผัวเมียแต่ทำได้แค่นอนกอด แต่ผมเชื่อว่าสักวันคุณจะยอมผมเอง และผมคิดว่าผมรอให้ถึงวันนั้นได้ สบายใจหรือยังผมพูดหมดทุกอย่างแล้ว *จำไว้นะลิลถ้าไม่ใช่คุณต่อให้ดีกว่าแค่ไหนผมก็ไม่เอา * ” 

  

ฝากนิยายอบอุ่นแนวครอบครัว พ่อจ๋า แม่จ๋า และสาวน้อยแก้มใส ไว้ในชั้นหนังสือสักเล่มนะคะ**** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว