บ่วงรักอลเวง
2
ตอน
640
เข้าชม
14
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง
เขาผู้ซึ่งไม่อยากแต่งงานกับคนที่ป๊าหามาให้ จึงยกเธอมาเป็นไม้กันหมา โดยหารู้ไม่ว่าเรื่องราวอันแสนอลเวงกำลังจะเกิดขึ้น!

 

“อาม่าครับช่วยผมด้วยครับ ป๊าดึงดันจะให้ผมแต่งงานกับใครก็ไม่รู้ ผมไม่อยากแต่งครับ” สาธิตส่งสายตาอ้อนวอนอาม่าของเขาซึ่งเป็นผู้มีอำนาจสูงสุดภายในบ้านที่ยืนอยู่ฝั่งตรงข้าม 

“คราวนี้ไม่ต้องไปขอความช่วยเหลือจากอาม่าแกเลยนะ ยังไงฉันก็ไม่ยอม” เสี่ยวิชัยยื่นคำขาดเมื่อเห็นว่าลูกชายคนเล็กยังดื้อดึงไม่หยุดหย่อน 

“หัวเด็ดตีนขาดยังไงผมก็ไม่แต่งงานกับคนที่ป๊าหามาให้” สาธิตพูดเสียงเข็ง  

“ทำไมแกไม่แต่งวะอาบลู ป๊าอุตส่าหาคนดีๆที่เหมาะสมมาให้ แกก็ไม่เอา” เสี่ยวิชัยว่าอย่างเหลืออด โดยมีดารากรภรรยาของเขาคอยจับแขนห้ามปราม 

“ผมมีคนรักอยู่แล้วครับ” สาธิตโกหกคำโตออกไปก่อนจะจับมือของหญิงสาวร่างบางอรชรที่ยื่นอยู่ข้างๆ “ผมทำเอมท้อง ป๊าเลิกยัดเยียดให้ผมแต่งงานกับคนอื่นสักที!”  

หญิงสาวที่ยืนอยู่ข้างๆเขาหันขวับไปมองใบหน้าหล่อเหลาในฉบับคนไทยเชื้อสายจีนด้วยความตกตะลึงไม่คิดว่าเขาจะโกหกป๊าว่าทำเธอท้อง 

 

 

 

********************************************************************* 

 

 

 

สวัสดีค่ารีดเดอร์ทุกท่านน 🙏 ไรท์ขอเปิดตัวนิยายเรื่องที่สี่ของไรท์ค่า ซึ่งเรื่องนี้เป็นของคุณบลูหรือคุณสาธิตนั่นเอง มาดูกันว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงกันบ้าง ความรักของคู่นี้จะปั่นป่วนอลเวงกันขนาดไหนมาร่วมลุ้นด้วยกันนะคะ >< 

ปล. ไรท์ขออนุญาตเปิดนิยายเรื่องนี้ไว้ก่อน จะมาทำการอัพอีกทีหลังจากเรื่องผูกดวงใจให้รักจบนะคะ ^^ 

 

***นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์เองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีอยู่จริงค่ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว