หมอมาเฟียกับคุณชายนักซิ่ง (ท้องได้) YAOI

Y

หมอมาเฟียกับคุณชายนักซิ่ง (ท้องได้) YAOI

หมอมาเฟียกับคุณชายนักซิ่ง (ท้องได้) YAOI

keemmi

Y

37
ตอน
40.2K
เข้าชม
298
ถูกใจ
133
ความคิดเห็น
650
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ความเมา ความสนุก ความคึกคะนอง และไม่คิดว่าการท้าทายในคืนนั้น จะลงเอยบนเตียงแบบนี้… งานนี้คุณหมอจะกลายเป็นเมียนักซิ่งยังไงโปรดติดตาม....

หมอมาเฟียกับคุณชายนักซิ่ง (ท้องได้) YAOI 

 

มังกร Vs โรมัน  

 

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลที่สามหรือบุคคลอื่นใดที่เกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้ เนื้อหาเป็นเพียงการสมมติขึ้น และเนื้อหามี คำหยาบคายโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม  

 

แนะนำตัวละคร  

 

พระเอก  

นายมังกร วรโรจน์กิจกร อายุ 28 ปี เจ้าของโชว์รูมแต่งรถ เจ้าของสนามแข่งรถ เจ้าของบริษัทนำเข้าและผลิตรถยนต์รายใหญ่ของประเทศ ลักษณะนิสัย ชอบการท้าทาย ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ เจ้าชู้ มีสาวๆในสต๊อกเยอะ ไม่ชอบการผูกมัด และที่สำคัญ เป็นคนขี้เหงาเอาจริง  

 

 

นายเอก  

นายแพทย์โรมัน รังศรีวิกรม์ อายุ 28 ปี ศัลยแพทย์ชื่อดังของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เป็นลูกชายครอบครัวมาเฟีย ผู้เป็นพ่ออยากจะให้เข้ามารับตำแหน่งแทน แต่เขาเลือกที่จะปฏิเสธไม่ว่าเขาจะทำยังไงไม่ว่าเขาจะทำอย่างไร สุดท้ายแล้วตัวเองก็อาจจะต้องกลับไปเป็นมาเฟีย แทนพ่อของเขานั่นเอง ลักษณะนิสัย เป็นคนใจเย็น เป็นคนที่ไม่ชอบโดนคนอื่นเอาเปรียบ เป็นคนที่รู้สึกยังไงก็พูดออกไปอย่างนั้น และที่สำคัญรักเด็กมาก ชอบเด็กมาก ถึงขนาดต้องไปช่วยเพื่อนเลี้ยงลูกเพราะชอบเด็กเล็กๆจริงๆ  

 

 

เปิดเรื่อง 6 มกราคม พศ. 2565  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว