เพื่อนครับ!! มึงทำกูท้อง Sex Friend YAOI ท้องได้

Y

จบ เพื่อนครับ!! มึงทำกูท้อง Sex Friend YAOI ท้องได้

เพื่อนครับ!! มึงทำกูท้อง Sex Friend YAOI ท้องได้

keemmi

Y

67
ตอน
76K
เข้าชม
585
ถูกใจ
284
ความคิดเห็น
829
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

เพื่อนครับ!! มึงทำกูท้อง Sex Friend YAOI ท้องได้  

 

ราชา Vs พายุ  

 

งานเลี้ยงรุ่นตัวต้นเหตุ ตัวป่วนวุ่นทำให้พวกเขาทั้งสองคนต้องรู้จักคำว่าSex Friend แต่เรื่องราวมันไม่ได้จบเพียงแค่ sex Friend เพราะว่าปัญหาที่มันกำลังผูกมัดรัดตัว นั่นก็คือ “ทำไงดีวะกูท้องกับมึง”  

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งไม่ได้มีเนื้อหาพาดพิงบุคคลใดบนโลกใบนี้ นิยายเรื่องนี้เกินความเป็นจริงไปบ้าง โปรดอ่านด้วยความสนุกสนานและอรรถรสในการรับชมเท่านั้น  

เนื้อหานิยายเรื่องนี้ 18+ ผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ  

นิยายเรื่องนี้ไม่อนุญาตให้ทำการ copy ดัดแปลงเลียนแบบและนำไปเผยแพร่ในช่องทางอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้แต่ง  

 

 

แนะนำตัวละคร  

 

พระเอก  

นายราชา เวชถาวรกุล อายุ 27 ปี CEO หนุ่มห้างสรรพสินค้าชื่อดังระดับประเทศ ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ ความเพลย์บอยไม่ชอบความผูกมัด คือเขาคนนี้จริงๆราชา ผู้ที่ชอบคำว่า sex เป็นชีวิตจิตใจกิจกรรม one night stand คือหนึ่งในปัจจัยหลักในแต่ละวันซึ่งเขาทำมันทุกๆวันอย่างสม่ำเสมอ และที่สำคัญเขาคือเสือไบตัวพ่อ ได้ทั้งหมดทั้งชายและหญิง ลักษณะนิสัย เป็นคนที่รักเพื่อนฝูง ใจดี รวย และที่สำคัญไร้หัวใจ รักใครไม่เป็น  

 

นายเอก  

นายพายุ วงพานิช อายุ 27 ปี เจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ดังระดับประเทศ เป็นเจ้าพ่อแฟชั่นเป็นคนที่ชอบแต่งตัวนำสมัยและที่สำคัญตัวเขาเองก็ชอบความสนุกสนาน  ตั้งแต่อกหักครั้งนั้นคำว่ารักก็หายจากใจของเขาไปเลยเซ็กส์แบบone night stand จึงตอบโจทย์ความรู้สึกและความต้องการของเขามากที่สุดการไม่ยึดติดการไม่ผูกมัดเป็นหนทางของการดับทุกข์  

 

 

 

เริ่มเรื่อง 3 ธันวาคม 2564  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว