อาทิตย์ลิขิตรัก #รักสลับภพ

Y

อาทิตย์ลิขิตรัก #รักสลับภพ

อาทิตย์ลิขิตรัก #รักสลับภพ

lalice12

Y

4
ตอน
715
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
เมื่อผู้กองหนุ่มหน้าหวานต้องมาสลับภพกับคุณชายผู้สุภาพเรียบร้อยที่หน้าตาเหมือนกันราวกับฝาแฝด เรื่องราวความรักวุ่นๆของสองภพจึงเริ่มต้นขึ้น

ในวันที่เดิดปรากฏการณ์ดวงอาทิตย์ทรงกลดผู้หมวดหน้าหวานอย่าง "จูเฉิงหนิง" ที่เปิดตำราจีนโบราณที่ตัวเองชอบอ่านเป็นชีวิตจิตใจอยู่ๆ ก็มีแสงสว่างปรากฏขึ้นบนหนังสือก่อนที่ผู้หมวดหน้าหวานแห่งกองปราบปรามจะถูกดูดเข้าไปในยุคฉิน ทำให้ได้พบกับ "หวงซินหยาง" หวงไท่จือแห่งองค์ฮ่องเต้หวงซิวจิ้นผู้รักสงบและไม่ชอบการต่อสู้ แต่เฉิงหนิงก็คอยสร้างปัญหาและหาเรื่องปวดหัวมาให้ซินหยางอย่างไม่หวาดไม่หวั่น แต่หวงไท่จือหาได้รำคาญไม่ กลับคอยช่วยเหลือและคอยปกป้องเฉิงหนิงอยู่ตลอด ทำให้ความรักของทั้งสองเริ่มก่อตัวขึ้น ส่วนจูฮุ้ยหนิง คุณชายผู้สุภาพเรียบร้อยที่หน้าเหมือนจูเฉิงหนิงราวกับฝาแฝดที่กำลังเปิดตำราศึกษาความรู้ในยุคฉินก็ต้องถูกสลับภพไปยังยุคปัจจุบันทำให้พบกับผู้หมวด "ฮั่นซู่เหริน"คู่หูของจูเฉิงหนิง ด้วยความใกล้ชิดและบวกกับผู้หมวดสุดหล่อคอยช่วยเหลือจนทำให้ความรักก่อตัวขึ้น เรื่องราวความรักของสองยุคจึงเริ่มต้นขึ้น 

. 

. 

. 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมา รูปภาพที่ใช้เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลภายในภาพแต่อย่างใด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว