จบ โปรดอย่ากลับมา (อ่านฟรีจบ)
58
ตอน
15.8K
เข้าชม
274
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
129
เพิ่มลงคลัง

 

 

สวัสดีค่ะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เคยอัพลงใน facebook ครั้งหนึ่งแล้วนะคะ แต่จะนำมารีไรท์หมดทุกตอนและเปิดให้อ่านฟรีจนจบเลยค่ะ 

 

เอิงเอย  สาวสวย 1 ใน แก๊งเฮียหลี  อดีตอันแสนโหดร้ายเป็นบทเรียนทำให้เธอต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ จากสาวเฉิ่มใส่กระโปรงยาวถึงตาตุ่มในวันนั้น มันไม่มีอีกแล้ว..

 

"ผัวเก่า กรุณาระบุให้ชัดเจนด้วยนะคะ เพราะตอนนี้ฉันก็มีผัวใหม่แล้วเหมือนกัน" 

 

"จะมาเรียกร้องอะไรตอนนี้ ในเมื่อตอนนั้นนายเป็นคนทิ้งฉันอย่างกับหมูอย่างกับหมา! ขอโทษนะ แต่ฉันไม่ใช่เอิงเอยคนเก่า ที่นายจะทำอะไรก็ได้อีกต่อไปแล้ว" 

 

-

 

คิมหันต์  ชายหนุ่ม 1 ใน แก๊งเฮียหลี ที่ถูกใครต่อใครรวมถึงเพื่อนในกลุ่มประณามว่า เขาเป็นคนเลว เป็นคนไม่ดี แต่จะมีเพียงเขาแล้วคีย์เท่านั้นที่รู้ดีที่สุด ว่าความจริงแล้วมันเป็นยังไง 

 

วันนี้เขากลับมาทวงคืนผู้หญิงคนเดียวที่เขารักหมดใจอย่าง เอิงเอย กลับไปสู่อ้อมกอดซึ่งเขาเองโหยหามาตลอดระยะเวลาที่ต้องจำใจห่างจากเธอด้วยเหตุผลและความจำเป็นบางอย่าง 

 

"ขอโทษสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ตอนนั้นกู ผลีผลามทำลงไปโดยไม่ทันได้คิดให้รอบคอบเสียก่อน" 

 

"...." 

 

"ที่กูต้องทำแบบนั้นก็เพราะกูรักมึงนะเอิงเอย กูรักมึงมากจนไม่สามารถทนเห็นมึงต้องเจ็บตัวได้ กูก็เลย...ยอมสละความสุขของตัวเอง ยอมเป็นคนเลวในสายตามึง" 

 

-

 

แทนไท ชายหนุ่มรูปหล่อจากคณะแพทย์ศาสตร์ มั่นคงในรัก ศรัทธาในการมีรักเดียว และผู้หญิงคนนั้นก็คือ เอิงเอย เด็กสาวรุ่นน้องต่างคณะ 

 

"กูรักของกู มึงมีสิทธิอะไรจะมาทวงคืนเธอไปวะ!  ในเมื่อตอนนั้นก็เป็นมึงเองไม่ใช่หรอ ที่ไม่ต้องการเธอ" 

 

"อย่ามายุ่งกับผู้หญิงของกู กูเตือนแล้วนะไอ้คิมหันต์ อดีตจะเป็นของใครมาก่อนกูไม่สนใจ แต่ปัจจุบันนี้เอิงเอยเป็นแฟนของกู เพราะฉะนั้นไอ้อีหน้าไหนรวมถึงมึงก็ไม่มีสิทธิ์" 

 

เรื่องราวความรักของทั้งสองคนจะเป็นอย่างไร...จะมีใครสมหวัง และจะมีใครผิดหวัง ต้องมาติดตามลุ้นไปพร้อมพร้อมกันค่ะ 

 

ฝากกดหัวใจและกดเข้าชั้นให้ด้วยนะคะ  ทุกทุกคอมเม้นของคุณรี๊ด จะเป็นกำลังใจให้ไรท์มีแรงฮึดแต่งต่อเป็นล้านล้านล้านเท่าเลยฮับ🙏❤️

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว