จบ ยอดปรารถนาซาตาน
31
ตอน
9.18K
เข้าชม
129
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง
“ว่านไม่อยากเป็นนางบำเรอของคุณคินอีกแล้ว ว่านคิดว่าเราควรจบ ว่านจะย้ายออกจากที่นี้ อ่ะ” ว่านแก้วพูดยังไม่ทันจบก็ร้องออกมา เมื่อภาคินดึงร่างเธอเข้าหาอกแกร่งของเขาอย่างแรง

 

ยอดปรารถนาซาตาน 

Paul 

  

ว่านแก้ว 

           ว่านแก้วสาวน้อยอายุ 22 ปี ที่เติบโตมาในบ้านรัตนพงษ์ ในฐานะของน้องสาวเมียน้อยเจ้าสัวธนิน แต่เธอนั้นมีฐานะไม่ต่างจากคนใช้คนหนึ่ง เธอสงบเสงี่ยมเจียมตัวมาตลอด ไม่ว่าใครจะพูดหรือทำอะไร เธอก็ไม่เคยปริปากบ่นหรือตอบโต้ออกไป เพราะรู้ดีว่าเธอและพี่สาวไม่ได้เป็นที่ต้องการของคนในบ้านหลังนี้ตั้งแต่เจ้าสัวธนินได้ตายจากโลกนี้ไป แต่เพราะว่าหลานชายของเธอ เธอจึงต้องทนอยู่ที่บ้านนี้ต่อไป 

  

ภาคิน 

           ภาคิน รัตนพงษ์ บุตรชายคนโตของบ้านรัตนพงษ์ เขาโหดเขาร้าย ป่าเถื่อน ไม่เคยเชื่อในเรื่องของความรักแม้แต่คนในครอบครัวเดียวกัน ทั้งชีวิตเขาพบเจอแต่การแกร่งแย่งชิงดีเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ สายเลือดเดียวกันก็กำจัดได้  

ภาคินเสยผมตนเองอย่างหงุดหงิด เพื่อหาคำตอบให้ตนเองถึงอารมณ์ที่กำลังเดือดของตนเอง เมื่อได้ยินว่าผู้หญิงที่เขาใช้ตอบสนองความต้องการทางกาย กำลังร่ำร้องอยากจะไปจากเขาให้ได้ 

           “เลิกคิดไปได้เลย ฉันไม่อนุญาตให้เธอออกไปอยู่ที่อื่น” 

           “แต่ ว่านอยากจบเรื่องของเรา ว่านไม่” 

           “เธอคิดว่าฉันเป็นใคร เธอถึงเดินเข้ามาหาฉันตอนไหน หรือเดินออกไปเมื่อไรก็ได้แบบนั้นหรอว่านแก้ว” ภาคินตวาดออกมาเสียงดัง และจ้องมองร่างบางที่เดินเข้ามาสู่อุ้งมือเขาเอง และตอนนี้ก็คิดที่อยากจะเดินออกไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว