กับดักหัวใจของนายราชิต Begin Again #ปั้นหมึกContest ฟรีไม่ติดเหรียญ

รักวัยรุ่น

จบ กับดักหัวใจของนายราชิต Begin Again #ปั้นหมึกContest ฟรีไม่ติดเหรียญ

กับดักหัวใจของนายราชิต Begin Again #ปั้นหมึกContest ฟรีไม่ติดเหรียญ

อารตรีย์

รักวัยรุ่น

48
ตอน
50.6K
เข้าชม
337
ถูกใจ
133
ความคิดเห็น
329
เพิ่มลงคลัง

 

ราชิต...

เป็นทหารราชองครักษ์มือขวาของเจ้าชายคามินแห่งไมคาด้า อีกทั้งยังเป็นพระญาติ ของเจ้าชายคามินแต่ราชิตนั้นสละซึ่งแล้วทุกอย่างทหารหนุ่มขอทำหน้าที่เป็นเพียงราชองครักษ์ของเจ้าชายคามินทั้งที่ตัวเองนั้นคือผู้สืบทอดราชบัลลังก์ลำดับที่ 7 พระมารดาของชายหนุ่มคือพี่สาวแท้แท้ของพระราชาแห่งไมคาด้า

จุดเริ่มต้นของความรักเริ่มมาจากชายหนุ่มนั้นต้องคอยเป็นกาวใจระหว่างเจ้าชายคามินและพระวรชายา อีกทั้ง เจนนิเฟอร์นั้นมาเป็นเด็กฝึกงานที่บริษัทของทหารหนุ่ม และต้องให้ราชิตนั้นคอยดูแลสอดส่องความปลอดภัยจากไนท์คลับที่หญิงสาวเปิดอยู่ จึงทำให้คนทั้งสองนั้นคอยดิวงานและพูดคุยกันแทบจะตลอดเวลา และมากยิ่งไปกว่านั้นคือบริษัทของผู้เป็นพ่อหญิงสาวกำลังจะร่วมทุนกับบริษัทของทหารหนุ่มซึ่งนั่นก็คือราชิต

ด้วยเหตุบังเอิญหลายประการทั้งปวงทั้งต้องติดต่อดิวงานซึ่งกันและกันจึงทำให้เกิดเป็นความรักงอกงามขึ้นมาในใจทีละน้อยๆ จนในที่สุดนั้นทหารหนุ่มของเราก็มั่นใจแล้วว่าหลงรักหญิงสาวผู้นี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น

แต่ในวันที่ราชองครักษ์มือขวาคนสนิทของเจ้าชายคามินไปสารภาพรักกับเธอกลับโดนสาวเจ้าปฏิเสธเสียงแข็ง และไม่ยอมรับรักราชองครักษ์หนุ่มอย่างเขา ทำให้ผู้ที่ไม่เคยถูกปฏิเสธมาก่อนอย่างราชิตนั้นรู้สึกเสียเซลล์มาก เค้าได้แต่คิดในใจว่าจะต้องเอาชนะใจเธอให้ได้และจะไม่มีวันยอมแพ้เขาจะต้องได้เธอมาครอบครองทั้งตัวและหัวใจ...

 

 

 

เจนนิเฟอร์

สวย รวย เก่ง หัวอ่อนในบางเรื่องรักเพื่อนสุดหัวใจแทบตายแทนกันได้ แต่สำหรับเรื่องความรักแล้วเจนนิเฟอร์นั้น แทบไม่ยอมรับรักของราชองครักษ์หนุ่มเลยเพราะกิตติศัพท์และชื่อเสียงในทางด้านที่ไม่ดีของเค้านั้นเยอะมากมาย ยกตัวอย่างเช่น มาเฟียบ้าง คาสโนว่า เสือผู้หญิง ฯลฯ

ด้วยเหตุฉะนี้เอง จึงทำให้เจนนิเฟอร์นั้นปฏิเสธหัวชนฝาหญิงสาวไม่มีทางเชื่อโดยเด็ดขาดว่าเสือผู้หญิงอย่างเค้าจะมาลงร่องปล่องชิ้นกับเธอหญิงสาวคิดแค่เพียงว่าเค้าเห็นเธอเป็นเพียงดอกไม้ริมทางเมื่อเด็ดดมเชยเฉิ่มแล้วเขาก็อยากจะทิ้งเหมือนกับบรรดาสาวสาวทั่วไปที่เคยผ่านมือเขามาก่อน หญิงสาวไม่มีทางยอมตกเป็นเมียของเค้า ไม่มีทางเป็นดอกไม้ริมทางให้เขาอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

🚩นิยายเรื่องนี้แต่งตามความคิดและจินตนาการของไรท์ล้วนล้วนไม่มีความจริงผสมปนเปอยู่เลย

🚩ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ

🚩ขอสงวนลิขสิทธิ์ในการแต่งนิยายเรื่องนี้ทั้งหมดห้ามคัดลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงใดใดทั้งสิ้น มิเช่นนั้นจะถูกดันดำเนินคดีตามกฏหมายตามพระราชบัญญัติ 2537

🚩ขอบพระคุณมากค่ะขอให้อ่านกันอย่างสนุกสนานนะคะ💖

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว