จบ [E-Book] L'Amore เร้นปรารถนา
31
ตอน
64.1K
เข้าชม
590
ถูกใจ
522
ความคิดเห็น
654
เพิ่มลงคลัง
‘คุณว่าคนเราต้องใช้ระยะเวลานานเท่าไหร่ในการตกหลุมรักใครสักคน?’ มันเป็นคำถามที่ลลิสาเฝ้าถามตัวเองทุกครั้งตั้งแต่ที่เธอได้เจอกับผู้ชายที่ชื่อว่ารัชเซล รีด

เปิดเรื่อง : 02/09/2021 

ปิดเรื่อง : 09/12/2022 

 

L'Amore เร้นปรารถนา 

 

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายอิโรติกมีฉากNcที่บรรยายค่อนข้างหยาบพอสมควรถ้าคิดว่าไม่ชอบ กดX เลยค่ะ  

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการและความชอบของบันซึ่งมันอาจไม่ถูกใจใครหลายๆ ถ้านักอ่านคนไหนอ่านแล้วไม่พอใจไม่ถูกใจขอความกรุณากด X นิยายเรื่องนี้ได้เลยค่ะ ขออย่ามาเม้นทำลายกำลังใจในการแต่งนิยายของบันก็พอ ขอบคุณค่ะ 

 

แนวเรื่อง : เรื่องนี้เน้นความรัก ความร้อนแรงของพระนางเป็นหลักนะคะ อาจจะมีดราม่านิดหน่อยให้พอกรุบกริบ ส่วนการแก้แค้นเอาคืนนั้นอาจจะไม่ได้หนักหน่วงถึงกับตายกันไปข้างแต่มีให้อ่านแบบสะใจแน่นอนค่ะ 

 

คำโปรย 

‘คุณว่าคนเราต้องใช้ระยะเวลานานเท่าไหร่ในการตกหลุมรักใครสักคน?’ มันเป็นคำถามที่ลลิสาเฝ้าถามตัวเองทุกครั้งตั้งแต่ที่เธอได้เจอกับผู้ชายที่ชื่อว่ารัชเซล รีด  

‘คนรักกับลูกพี่ลูกน้อง’ สองคำนี้ที่ทำให้ลลิสาพาหัวใจที่เจ็บปวดและบอบบช้ำจากการถูกทรยศหักหลังบินหนีไปรักษาแผลใจถึงต่างประเทศเพื่อหวังว่ากาลเวลาจะช่วยเยียวยารักษาหัวใจที่บอบช้ำของเธอได้ โดยที่เธอไม่คิดเลยว่าการไปในครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเธอไปตลอดกาล และทำให้เธอรู้สึกได้ถึงคำว่า’ รักแท้’ อย่างแท้จริง 

 

แนะนำตัวละคร 

พระเอก - รัชเซล รีด อายุ 32 ปี 

พ่อม่ายเนื้อหอมที่แต่งเมียได้แค่3เดือนก็หย่า(?) เจ้าพ่อวงการค้าอาวุธและไอทีผู้มีอิทธิพลระดับโลกไม่ว่าใครก็อยากเข้าหา นิสัยค่อนข้างโหดเหี้ยมและเย็นชาไม่เคยไว้หน้าใครทั้งนั้น ยกเว้นเมื่ออยู่ต่อหน้าลลิสาเขาจะกลายเป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นและอ่อนโยนทันที(รักเมียหลงเมียแหละดูออก) 

 

นางเอก - ลลิสา บดินทร์ราชเดชา อายุ 24 ปี 

สาวน้อยสวยหวานที่ถูกคนรักและลูกพี่ลูกน้องหักหลังจนต้องหนีมาเยียวยาหัวใจถึงต่างประเทศ ดีกรีแชมป์ทำขนมรุ่นเยาวน์ตามรอยมารดา เธอคิดว่าชีวิตนี้จะไม่ยอมเปิดใจให้ผู้ชายคนไหนง่ายๆอีกแล้วแต่กลับต้องมาตกม้าตายให้กับผู้ชายอย่างรัชเซล รีด 

 

***รอบนี้บันไม่มีรูปภาพพระนางประกอบนะคะ หาคาแรคเตอร์ที่ตรงใจไม่ได้เลยจ้า*** 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน บางสถานที่ที่กล่าวถึงอาจจะมีอยู่จริงและไม่มีอยู่จริงโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

ส่วนตัวละครนั้นไม่มีอยู่จริงเป็นเพียงบุคคลที่ผู้แต่งเขียนขึ้นตามจินตนาการเท่านั้น 

 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ พ.ศ 2537 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกหรือนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่าในกรณีใดๆ ทั้งสิ้น 

โดยไม่ได้รับอนุญาต 

 

นิยายที่มีตัวละครเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ 

หลงระเริงสวาท  

เล่ห์ลวงสวาท  

หลงระเริงรัก 

เล่ห์กลมังกร 

 

สามารถติดตามข่าวสารได้ทางเพจ 'Minibun' 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว