เมื่อฉันมาเกิดใหม่ในร่างของตัวร้าย [villain in love]

แฟนตาซี

จบ เมื่อฉันมาเกิดใหม่ในร่างของตัวร้าย [villain in love]

เมื่อฉันมาเกิดใหม่ในร่างของตัวร้าย [villain in love]

Cool gay

แฟนตาซี

23
ตอน
3.28K
เข้าชม
8
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
102
เพิ่มลงคลัง
ในขณะที่ฉันกำลังอ่านนิยายเล่มโปรด อยู่ดีๆฉันก็มีอาการตาพร่ามัวร่างกายเหน็บชาไปหมด พอวันรุ่งขึ้นฉันก็ได้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับฝ้าเพดานที่สวยหรู ที่ๆแปลกตา พอฉันเดินไปส่องกระจกก็พบว่าฉันหลุดเข้ามาในโลกอื่น!

นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย! อยู่ดีๆฉันก็ได้หลุดเข้ามาในโลกของนิยายที่ฉันเคยอ่าน แล้วที่โชคร้ายกว่านั้นคือฉันดันเข้ามาอยู่ในร่างของตัวร้าย!! "เอเรีย อีฟริน อากรีซ" คือชื่อเจ้าของร่างที่ฉันได้เข้ามาอยู่ในชาตินี้ นางร้ายในนิยายที่ต้องมาพบจุดจบที่น่าอนาถเพราะความอิจฉาและความรักที่มีต่อเจ้าชายรัชทายาทเอเรียได้ตามติดเขาไปทุกที่และกีดกันผู้หญิงทุกคนที่อยู่ใกล้เจ้าชาย ทำให้เธอได้เป็นศัตรูกับตะกูลอื่นๆ จนตะกูลของเอเรียค่อยๆล่มสลายไปเพราะไม่มีคนสนับสนุนอีกต่อไป เธอได้พยายามที่จะฆ่านางเอกซึ่งเป็นคนรักของเจ้าชาย ทำให้เจ้าชายเป็นคนประหารเธอพร้อมกับคนในตะกูลทั้งหมด.

 

ฉันจะต้องเปลี่ยนจุดจบของนิยายเรื่องนี้ให้ได้!! เพื่อชีวิตที่สงบสุขของฉันและเพื่อครอบครัวของฉันในชาตินี้ ฉันจะปกป้องเอาไว้ให้ได้!!

 

 

 

****************************************

 

เรื่องนี้เป็นนิยายซึ่งแต่งขึ้นเป็นผลงานชิ้นแรก ยังไงก็ฝากติดตามและกดไลท์เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ^^ เนื้อเรื่องอาจจะเหมือนๆเรื่องอื่นๆแนวย้อนเวลา แต่จะพยายามแต่งออกมาให้ผู้อ่านมีฟินๆแน่นอนค่ะ >< 

 

ห้าม!!!

 

คัดลอกหรือนำผลงานไปเผยแพร่ออกไปที่อื่นเด็ดขาด ถ้าพบเจอจะดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว