จบ ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะ | NC+
44
ตอน
44.6K
เข้าชม
249
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
335
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ไม่ต้องยุ่งกับผมได้ปะ ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะที่จะต้องให้พี่ตามดูแลตลอด” “ทำไม ถึงมึงจะเด็กหรือไม่เด็กแล้ว ยังไงมึงก็คือเด็กกูจำไว้ชะ”

*นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่มีฉาก NC และการใช้ความรุนแรง และคำที่หยาบคาย ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณ

เรื่องย่อ

“ให้ตายยังไงผมก็ไม่ไป ผมจะอยู่กับพี่ชายของผม” นี้เป็นคำพูดของเด็กดื้อวัย 5 ขวบ ซึ่งบ้านน้องนี้ก็อยู่ข้างๆบ้านผมเอง น้องกำลังพูดกับคนในครอบครัวในวันที่น้องพึ่งจะรู้ว่าตัวเองต้องย้ายบ้าน นั้นก็คือวันนี้ตอนนี้

ส่วนคนที่น้องมันเรียกว่าพี่ชาย ก็คือผมเอง น้องเรียกผมว่าพี่ชาย เราสองคนรู้จักและเล่นด้วยกันบ่อยเพราะสิ่งรอบข้างต่างๆและครอบครัวเราทำให้รู้จักกัน น้องชอบมาเล่นกับผมมาก เพราะในหมู่บ้านนี้ก็ไม่มีใครที่อายุไล่เลี่ยกันกับน้อง ผมก็ด้วยอายุห่างกัน แต่ก็ต้องเล่นกับน้องมันหน่อยเดี๋ยวน้องก็จะงอแง เลยจำใจเล่นด้วยไปงั้น นั้นแหละครับจึงเป็นเรื่องที่ทำให้เรารู้จักกัน

แต่พวกเขาก็กลับมาในวันที่…

ชื่อตัวละคร >> [อาคิน/เนียร์]

 

อาคิน : เป็นนักศึกษาชั้นปี 4 คณะวิศวะฯ ชอบดนตรีมากที่สุด เป็นหนุ่มหน้านิ่ง ที่ชอบทำเก๊ก คิ้วขมวดอยู่เรื่อย นิสัยเอาแต่ใจนิดๆแล้วก็ขี้สงสารคนและชอบทำตัวนิ่งเฉยแต่ก็ชอบปกป้องและดูแลคนใกล้ตัวอยู่เสมอสรุปง่ายๆเขามีความดีอยู่ในตัวอยู่ อารมณ์โมโหง่ายถ้าใครมาทำให้เขาไม่พอใจเข้าก็จะแย่หน่อย แต่เรื่องรักนั้นเขารักใครรักจริงพร้อมที่จะทุ่มหมดตัวเพื่อคนรัก

เนียร์ : เป็นนักเรียนมัธยมปีที่ 6 เมื่อก่อนเรียนอยู่ที่พัทยาแต่มีเรื่องให้เขาต้องย้ายมาเรียนในกรุงเทพ เป็นหนุ่มหล่อหน้าหวานที่ทำอะไรก็ดูดีไปชะหมด ไม่ว่าจะเป็นฝีมือการทำอาหารเขาทำออกมาได้ดีมากๆ มาที่เรื่องน นิสัยชอบยอมคนง่ายและเชื่อฟังคน ไม่ชอบการอยู่คนเดียวเวลาการคืนเพราะเขาเคยมีปมในวัยเด็กเลยทำให้ไม่บอกการอยู่คนเดียวในตอนการคืน และก็ขี้น้อยใจนิดๆ อ่อนไหวง่ายและรักคนง่ายด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

เป็นนิยายวายแนว : ดราม่า/รักโรแมนติก

.นอหนู.

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน