สามีต่างโลกสุดแซ่บของข้า
3
ตอน
580
เข้าชม
3
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
อี้เฟยใช้ชีวิตโดดเดี่ยวท่ามกลางป่าใหญ่มาหลายปีนับตั้งแต่ครอบครับถูกฆ่ายกครัวมีเพียงเธอเท่านั้นที่เหลือรอดกลับถูกมองว่าเป็นปีศาจร้ายที่ฆ่าครอบครัวตัวเอง ในวันหนึ่งฟ้าก็ได้ส่งชายหนุ่มต่างโลกมาให้แกเธอ

อี้เฟยใช้ชีวิตโดดเดี่ยวท่ามกลางป่าใหญ่มาหลายปีนับตั้งแต่ครอบครับถูกฆ่ายกครัวมีเพียงเธอเท่านั้นที่รอดชีวิตกลับถูกมองว่าเป็นปีศาจร้ายที่ฆ่าครอบครัวตัวเอง ในวันหนึ่งฟ้าก็ได้ส่งชายหนุ่มต่างโลกมาให้แกเธอ บุรุษผู้นี้ทำให้เธอไม่ต้องเหงาและเดี่ยวดายอีกต่อไป สามีต่างโลกของข้า

 

แนะนำตัวละคร 

อี้เฟ้ย : หญิงสาววัย 19 ปี เธอผู้เหลือรอดจากการฆ่ายกครัวอย่างโหดร้าย ในวันที่เธอฟื้นขึ้นทุกคนในหมู่บ้านหวาดกลัวเธอ และกล่าวหาว่าเธอเป็นปีศาจโหดร้ายที่ฆ่าครอบครัวของตัวเอง จนถูกขับไล่ให้มาอยู่ในป่าใหญ่เพียงลำพังด้วยวัย 16 ปี

 

ซื่อหลิว (วิน) : ซื่อหลิว ชื่อที่แท้จริงของเขาคือ วิน ชายหนุ่มที่พลาดตกจากสะพานแม่น้ำใหญ่ เมื่อฟื้นขึ้นมากลับพบว่าตนเองได้ข้ามกาลเวลามายังเมืองจีนในอดีต โลกใบใหม่ที่แตกต่างไปจากโลกเดิมของเขามาก

 

สวัสดีค่ะ เรื่องเก่าใกล้จบแล้วก็มาเปิดเรื่องใหม่กันค่ะ สำหรับเรื่องนี้นะคะก็บอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่แต่งแนวจีนโบราณ จะรุ่งหรือจะร่วงก็อยู่ที่คุณคนอ่านทุกคนแล้วค่ะ อ่านนิยายมาก็มากมักเจอแต่นางเอกไปต่างโลกเสียส่วนใหญ่ ไรท์เลยอยากให้พระเอกข้ามมิติไปต่างโลกดูบ้างค่ะ ยังไงก็ฝาก สามีต่างโลกสุดแซ่บของข้า ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว