จบ You Are My Spring 18+
43
ตอน
10.8K
เข้าชม
34
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
86
เพิ่มลงคลัง
จะสองวัน สองชั่วโมง หรือสองนาทีก็ตกหลุมรักได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นเเต่งงานกับฉันไหม คุณจะได้ทุกอย่างที่คุณต้องการขอเเค่บอกฉันเพื่อเป็นข้อเเลกเปลี่ยนระหว่างฉันกับคุณ

You Are My Spring 

โปรดโอบกอดฉันในวันที่เเตกสลาย 

/mental health/ 

**trigger warning** 

การดำเนินเรื่องมีการหยิบยกอาการป่วยทางจิตร่วมด้วย อีกทั้งบางเหตุการณ์ที่รุนเเรงบางอันเป็นต้นเหตุของอางการป่วยทางจิตของตัวละคร ไม่เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีปัญหาทางจิตที่อาจจะวิตกกังวลเเละอ่อนไหวได้ง่าย 

[หยาง ซูเป่ย] 

-สาวสวยมาดมั่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเเผนการ เจ้าเล่ห์ สายรุกตัวเเม่- 

_______________ 

"เอาล่ะ ฉันจะไม่พูดพร่ำให้มากความก็เเล้วกัน...เเต่งงานกับฉันไหม"  

"ฮะ? คุณพูดอะไรของคุณ ผู้หญิงเขาพูดกับผู้ชายที่พึ่งเจอหน้ากันสองวันเเบบนี้เหรอ"  

"นี่มันยุคไหนเเล้วคุณ จะสองวัน สองชั่วโมง หรือสองนาทีก็ตกหลุมรักได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นเเต่งงานกับฉันไหม คุณจะได้ทุกอย่างที่คุณต้องการขอเเค่บอกฉันเพื่อเป็นข้อเเลกเปลี่ยนระหว่างฉันกับคุณ ลองจิ้มๆมาดูสิหรือจะทั้งหน้าฉันก็ไม่ว่านะ"  

"...."  

[ลู่เหยียน] 

(ติดตามในเรื่อง) 

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเเค่ไหนก็ทำให้เขาได้รู้ว่าเธอไม่เคยเปลี่ยนไปเเม้เเต่นิดเดียว....ไม่เลย 

 

______________________ 

คำนำนักเขียน 

เราเขียนเรื่องนี้ขึ้นเป็นนิยายเเนวตลกร้ายที่เเอบเเฝงไปด้วยปมในใจเเละการเยียวยาจิตใจของเหล่าตัวละครมีการหยิบยกอาการทางจิตอย่าง อาการ PTSD เข้าร่วมด้วย (เป็นอาการของผู้ป่วยหลังจากที่ประสบพบเจอกับเหตุการณ์ร้ายเเรงสะเทือนอารมณ์) อยากให้ทุกคนได้อบอุ่นหัวใจเเละเฝ้าเเกะปมของปัญหาตัวละครไปจนจบ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราตั้งใจถ่ายทอดออกมา หวังว่าทุกคนจะรู้สึกหลงรักพวกเขาเเบบที่เรารักเเละมองเห็นสิ่งเล็กน้อยที่เราพยายามใส่ลงลายละเอียดของตัวละครเเละเหตุการณ์ที่เหล่าตัวละครพบเจอ 

(อาจจะมีบางตอนที่ติดเหรียญน่าจะสัก3-4ตอนในเรื่องนอกนั้นอ่านฟรีค่ะ ถ้าอัปจบเเล้วจะติดทั้งหมดเรื่องเพราะงั้นรีบมาอ่านก่อนได้เลยงับ) 

คำเตือน 

เนื้อหาทั้งหมดเป็นเพียงจิตนาการของนักเขียนเท่านั้นบางเนื้อหาอาจมีคำหยาบคาย รุนเเรง เเละมีเนื้อหาทางเพศ หรือ พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม รวมไปถึงเหตุการณ์รุนเเรงเเละดำดิ่งซึ่งทำให้ผู้อ่านอาจจะสะเทือนใจรบกวนผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการอ่านพิจารณาวิเคาะห์อ่านเเละตระหนักให้ได้ว่าพฤติกรรมที่ไม่ดีบางส่วนเหล่านั้นไม่ควรทำหรือเกิดขึ้นในชีวิตจริง  

(รบกวนคอมเมนท์ด้วยถ้อยคำที่สุภาพ ถ้าเนื้อหาไม่ถูกใจกดออกได้เลยนะคะไม่ว่ากัน) 

-ห้ามคัดลอก หรือ ดัดเเปลงเนื้อหา- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว