ยันสุดแสบกับนายแบดบอย
6
ตอน
454
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

▪️แนะนำตัว​ละคร​▪️

 

*พลอย*

 

สวัสดี​ค่ะ​เราชื่อพลอย เรามีน้องสาวคนละแม่ ชื่อพริ้งถึงหน้าตาเราจะเหมือนเป็นแฝดกันแต่ไม่ใช่แฝดนะคะ  เราเอาอายุ 20ปี เรียนอยู่ปี 3 คณะแพทยศาสต​ร์ ใช่คะที่บ้านเราเป็นเจ้าของโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ เราทั้งสวย ทั้งรวย และก็เก่ง เพรียบ​พร้อม​ไม่ซะทุกอย่าง ใครๆก็อยากได้ต่างกับยัยพริ้ง ลูกเมียน้อยของแด๊ดดี๊ ไม่เก่ง อะไรสักอย่างดีแต่หาเรื่อง แนะนำ​แค่นี้แล้วกัน เอาเป็นว่าเรา สวย รวย เก่ง เพรียบ​พร้อม

 

*พริ้ม*(ตัวหลัก นอ)​

 

เราชื่ิอ พริ้ม ตามที่ข้างบนเลยจ้า เรามีพีสาว คนละแม่ แต่ตอนนี้แม่เราไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้วเลยต้องหอบสังขารตัวเองมาอยู่กับพ่อและแม่ใหญ่ แน่นอน ทั้งพี่และแม่ใหญ่ไม่ค่อยไม่สิไม่ชอบเราเลยแหละ แต่ยังดีที่มีแด๊ดดี๊ที่รักเรา และคอยปกป้องเรา อ๋อเรายังมีเพื่อนที่สนิทด้วยนะ ชื่อเปรี้ยว ใครอย่าทำให้มันโกรธนะมันเปรี้ยวสมชื่ิอไม่เคยกลัวใคร เราอายุ 18 ปี เข้ามหาลัยปีแรก แด๊ดดี๊อยากให้เราเรียนหมอ แต่ไม่เอาด้วยคนอะไม่ใช่ทาง เราเรียน​สถาปัตย์​ คนมันชอบ ออกแบบวาดรูปอะเนอะ ตอนแรกแด๊ดดี๊ก็ไม่ยอมหลอก แต่อีแม่เลี้ยงเป่าหูท่าไหนก็ไม่รู้แด๊ดเลยยอม แหงละกลัวไปได้ดีกว่าลูกเค้ามั้งไม่เอาหลอกสมบงสมบัติอะโรงบาลอะไม่ได้อยากได้เลยจ้า

 

* วิล *

ผมวิล อายุ​ 25ปี  เป็นเจ้า​ของบริษั​ทอสังหาริมทรัพย์​รายใหญ่​ของประเทศไทย ผมไม่มี พ่อ แม่ ผมยืนด้วยขาของตัวเองจนมีทุกวันนี้   ตอนนี้ใครๆก็เรียกผมว่าเสี่ย คนมันรวยอะเงินมีจนใช้ไม่หมด ผมหน่ะมีแต่สาวๆ เข้าหา แต่บริษัทนี้ผมไม่ได้ทำคนเดียว ผมทำกับเพื่อนผมอีก3คนนั่นก็คือ วาล ฮาร์ท​ แดน แต่ผมถือหุ้นใหญ่สุด

50 % ส่วนที่เหลือ แดน 25% วาลและฮาร์ท12.5% พวกเราล้วนเหมือนกันนั้นคือไม่มีพ่อและแม่ มีแต่​มรดก​ที่ท่านๆทิ้งไว้ให้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว