คุณหนูครับผมไม่ใช่แม่ของคุณหนูนะครับ!! (มาเฟียลูกติด) ท้องได้ YAOI

Y

จบ คุณหนูครับผมไม่ใช่แม่ของคุณหนูนะครับ!! (มาเฟียลูกติด) ท้องได้ YAOI

คุณหนูครับผมไม่ใช่แม่ของคุณหนูนะครับ!! (มาเฟียลูกติด) ท้องได้ YAOI

keemmi

Y

74
ตอน
218K
เข้าชม
971
ถูกใจ
782
ความคิดเห็น
1.75K
เพิ่มลงคลัง

คุณหนูครับผมไม่ใช่แม่ของคุณหนูนะครับ!! (มาเฟียลูกติด) ท้องได้ YAOI 

 

คุณมาวิน Vs ภูเขา  

 

เรื่องราวความรักระหว่างเลขาที่กำลังจะหมดไฟในการทำงานเพราะเขาคิดว่าชีวิตของเขาควรจะได้รับอิสระบ้างไม่ใช่อยู่ในกรอบทำงานแทบจะตลอด 24 ชั่วโมง เหตุผลของการคิดที่จะลาออกคือ เหนื่อยหมดไฟหมดแรงท้อแท้อยากจะมีความสุขมากกว่านี้เพราะเขาคิดแล้วว่าเงินทองไม่ใช่ปัจจัยในการทำให้เขามีความสุข แต่เจ้านายครับ ช่วยรบกวนเซ็นใบอนุญาตลาออกให้ผมทีผมแทบจะไม่ไหวแล้วครับเจ้านาย  

 

 

นิยายชายรักชาย เรื่องราวในเนื้อเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่การสมมุติและจินตนาการของผู้แต่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลใดทั้งสิ้นรูปภาพและเนื้อหาเป็นเพียงแค่การอ้างอิงเพื่อให้เกิดจินตนาการและ ความสนุกสนานและความบันเทิงเท่านั้น  

 

แนะนำตัวละคร  

 

คุณมาวิน วรเวศม์กติยากร ชื่อเล่น มาวิน พ่อหม้ายหนุ่มอายุ 29 ปี CEO หนุ่ม บริษัทนำเข้ารถยนต์หรู และธุรกิจด้านมืดเกี่ยวกับคาสิโนยักษ์ใหญ่ระดับประเทศที่ไม่มีใครสามารถต้านทานบุคคลคนนี้ได้เลย  

นิสัยอารมณ์ เป็นคนอารมณ์ร้อนตัดสินใจเด็ดขาด ไม่เคยมีความอ่อนโยนเว้นแต่กับลูกชายน้องมาร์ตินเด็กชายคนเดียวที่เป็นที่รัก 

 

นายภูเขา สิริโสภากุล ชื่ออะไร ภูเขา เลขาหนุ่มคนเก่งอายุ 25 ปี เป็นเลขาคนโปรดของคุณมาวินประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ร่ำรวยลำดับต้นๆของประเทศและที่สำคัญแทบจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณชายมาวินไปแล้วตั้งแต่วันที่คุณมาวินเสียคุณภรรยาไปด้วยอุบัติเหตุต่างประเทศ ลักษณะนิสัย เป็นคนใจเย็นมีเหตุผลเล่นกับเด็กได้ และที่สำคัญน้องมาตินถูกใจ ภูเขาเป็นอย่างมากเพราะเขาคิดว่าภูเขาคือแม่ของเขานั่นเอง  

 

เด็กชายมาร์ติน วรเวศม์กติยากร ชื่อเล่นน้องมาร์ติน อายุ 3 ขวบครึ่ง เด็กน้อย ที่สูญเสียคุณแม่ไปในอายุ 1 ปีกับอีก 3 เดือนหลังจากนั้นมาเขาก็ไม่เคยได้อยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็นแม่แท้ๆเลยมีแต่เพียงแค่คุณเลขา และคุณพ่อเท่านั้น เมื่อน้องมาเป็นไปโรงเรียนความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น เมื่อเพื่อนๆมีคุณแม่หมดเลยแต่น้องมาร์ตินไม่มี นับเป็นเรื่องน่าเศร้าของเด็กน้อยมากที่สุด  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว