เด็กช่างรักจริงนะครับ❤️‍🩹

Y

เด็กช่างรักจริงนะครับ❤️‍🩹

เด็กช่างรักจริงนะครับ❤️‍🩹

อาริอาน่า

Y

1
ตอน
451
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
นิยาเรื่องเเรกของซีรี่ย์ “วิทยาลัยพฤฒานิลปัทม์” ของ "พี่กาย&น้องซอลซอล" "ถึงพี่จะเเย่ เเต่พี่ก็รักเเค่ซอลนะครับ"

ยินดีตอนรับเหล่านักเรียน นักศึกษาใหม่ทุกท่าน เข้าสู่วิทยาลัยการช่างและพาณิชยกรรมย่านกรุงเทพมหานคร อย่าง “วิทยาลัยพฤฒานิลปัทม์” ดิฉัน ผอ.อาริอาน่า(ไรท์เอง) จะรับหน้าที่อาจารย์แนะแนว เพื่อพานักเรียน นักศึกษาหน้าใหม่ทุกท่าน ไปทัวร์วิทยาลัยกันค่ะ รับรองว่าจะต้องสนุก สนาน สะอึก สะอาด สะอ้าน สะดวก สบาย และได้สาระการเรียนรู้ด้วยนะคะนักเรียน ถ้าพร้อมกันแล้ว เราก็...นั่งรอผอ.สักครู่นะคะ ระหว่างนี้ก็ไปเข้าห้องน้ำห้องท่ากันก่อนนะลูกนะ....ไปกันเลย!!!! 

(เเนะนำตัวละคร) 

*บุคคลที่อยู่ในภาพดังต่อไปนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเนื้อเรื่องโดยสิ้นเชิงนะคะ เพียงนำรูปมาใช้เพื่ออรรถรสเท่านั้นค่ะ* 

“กาย” 

ชื่อ-นามสกุล: นายศิรวัฒน์ เเสงเทียน 

อายุ:20ปี ราศี:สิงห์🦁  

นักศึกษาแผนกช่างอุตสาหกรรม ระดับขั้น ปวส.2  

ชายหนุ่มที่เเสนจะธรรมด๊าา ธรรมดา(แต่ก็ไม่ธรรมดาเท่าไหร่) ฐานะทางบ้านบ้านกลาง เเต่ก็ค่อนไปทางรวยนะ นิสัยตามปกติของผู้ชายส่วนใหญ่ มองหญิงเก่งที่ 1!! เจ้าชู้ตัวพ่อด้วยรูปร่างที่ล่ำปึก ซิกเเพคเป๊ะทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ทีี่ได้พบเห็นก็ล้วนเเต่ต้องการที่จะได้ไปครอบครองสุดฤทธิ์ ส่วนเรื่องเหล้าเบียร์ขอให้บอก กายไม่เคยพลาด ที่ไหนมีเหล้าที่ไหนนั่นก็ต้องมีกาย เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่อง "สุราเเละนารี" กันเลยที่เดียวเชียวนะเห้ย!!  

กาย: "เท่าที่อ่านมาก็พอจะรู้เเล้วใช่มั้ยครับ ว่าผมเนี่ยมันคาสโนว่าตัวจริงกระทิงเเดง" 

 

“ซอลซอล” 

ชื่อ-นามสกุล: นายซอล จิรวัตธนาสร  

อายุ:18 ปี ราศี:มีน🐠 

นักเรียนเเผนกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ระดับชั้น ปวช.3  

หนุ่มน้อยหน้าหวานประจำเเผนก พ่วงมาด้วยตำแหน่ง "พี่มู่หรือน้องมู่" ที่เหล่าเพื่อนๆ รวมไปถึงรุ่นพี่เเละรุ่นน้องตั้งให้ เนื่องจากเวลาไม่ได้ดั่งใจไม่ว่าจะเรื่องอะไร ซอลซอลของเราก็จะไม่พูดหรือไม่โวยวายออกมาเเต่จะนั่งก้มหน้าเเล้วก็ทำหน้ามู่ หน้ามุ่ย หน้าหมูอยู่คนเดียวเงียบๆ จนกว่าจะอารมณ์ดี เเต่ถ้าระหว่างที่มู่อยู่เเล้วมีเสียงคนพูดว่า "ซอล ไปซื้อไอติมที่โรงอาหารกัน" ก็จะลุกขึ้นไปทันทีด้วยตาที่เป็นประกาย ปิ๊งๆ นิสัยเฟรนลี่สุดๆ เเทบจะไม่โกรธหรืองอนคนที่ตัวเองไม่ได้สนิทเลย ที่พิมพ์มาทั้งหมดคือเอ่ยถึง ซอลซอลหรือน้องมู่นะ เเต่ถ้าเป็นมีปัญหาอะไรเข้ามาหรือโกรธเรื่องอะไรหรือใครขึ้นมา...ก็ตัวใครตัวมันน้าา #ใครต้านไหวต้านก่อนเลย 

ซอลซอล: "ซอลปกตินะครับ ไม่ดุซะหน่อยน้าผอ.🤗" 

 

“เชนท์” 

ชื่อ-นามสกุล: นายสุรเชนท์  นิมิตรธนา 

อายุ:20 ปี ราศี:ตุลย์ ⚖️ 

นักศึกษาแผนกช่างอุตสาหกรรม ระดับขั้น ปวส.2 

หนุ่มใต้หน้าคม ที่มีดีกรีความหน้าตาดีมาอันดับ 1 พ่วงมาด้วยความปาก(หมา)ดีมาอันดับ 2 หนึ่งในเพื่อนสนิทของกายที่เอาจริง ๆ ถ้าคนมันศีลไม่เสมอกันโลกก็คงจะไม่เหวี่ยงมาเพื่อให้เป็นเพื่นกันหรอกเนาะ(โลกเหวี่ยงorเวรกรรม) เอางี้ ๆ ถ้าอยากรู้ว่านิสัยของเซนท์เป็นยังไง ให้เลื่อนขึ้นไปอ่านของกายเลยนะคะ เเค่เปลี่ยนชื่อ เพราะมันเหมื๊อนเหมือนกันเลยค่ะ 

เชนท์: "โด่วว ผอ.พูดงี้คนเขาจะคิดว่าผมชั่วเหมือนไอกายมั้ยเนี่ย" 

 

“ลาน่า” 

ชื่อ-นามสกุล: นายพันธิกร ศิลปกุลวิจิตร 

อายุ:20 ปี ราศี:กรกฎ🦀 

นักเรียนเเผนกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ระดับชั้น ปวช.3  

เก้งสาวสุดเฟียส ตัวจี๊ดประจำระดับชั้น ระดับความจิกกัด LV.99+ เเต่ระดับความรักเพื่อน พี่ น้อง ก็ LV.999+ ใครที่ได้ใกล้ชิดไม่ว่าจะรู้จักหรือไม่รู้จักก็ล้วนเเล้วจะสัมผัสได้ถึงพลังบวกของลาน่าได้เสมอ ๆ เรียกได้ว่าเป็นที่รักของคนเกือบทั้งเเผนกเลยก็ว่าได้ เห็นเป็นสายเอนเตอร์เทนเเบบนี้ จริง ๆ เป็นคนอ่อนโยนมากน้าา(ยกเว้นกับซอลซอล) 

ลาน่า: "ผอ.บอกหนูเป็นเก้งสาว เเต่จริง ๆ หนูเป็นชายเเท้ด้วยซ้ำ เอ๊าา" 

"ปาแปง" 

ชื่อ-นามสกุล: นายพสุธร สุวรรณจิรสาโรษ 

อายุ:21 ปี ราศี:กันย์👩🏻‍🦳  

นักศึกษาแผนกช่างอุตสาหกรรม ระดับขั้น ปวส.2 

ถึงรอยสักพี่จะโหดเเต่พี่อยู่ในโหมดฆาตกร (เอ๊าา) ล้อเล่น อยู่ในโหมดอ่อนโยนงับ สมาชิกในเเก๊งค์คนที่ 3 หน้าโหด หน้าคม รักเพื่อนฝูง ส่วนนิสัยก็เหมือนกันกับพวกเพื่อนในเเก๊งค์อะ ไม่รู้จะอธิบายยังไง พวกขี้เหล้า 

 

ส่วนนี่คือภาพจำลองเหตุการณ์กลุ่นเพื่อนของน้อง "ซอลซอล" เวลานัดทานข้าว 

หมวย, ป๋อมแป๋ม, ลาน่า, ซันซัน ส่วนน้องซอลเป็นคนถ่ายยย 

เเละนี่ก็คือบทบาทตัวละครของเราในเรื่องนี้นะคะ ที่เอามาให้ได้เห็นภาพกันนะคะ เเล้วก็จะขอย้ำอีก 1ครั้งว่า *บุคคลที่อยู่ในภาพดังต่อไปนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเนื้อเรื่องโดยสิ้นเชิงนะคะ เพียงนำรูปมาใช้เพื่ออรรถรสเท่านั้นค่ะ* ยังไงก็รอติดตามด้วยนะคะ สัญญาว่าการกลับมาทำนิยายของไรท์ครั้งนี้ จะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว