Single Daddy คุณพ่อลูกอ่อนสุดที่รัก (18+ มีe-book ค่า)

รักโรแมนติก

จบ Single Daddy คุณพ่อลูกอ่อนสุดที่รัก (18+ มีe-book ค่า)

Single Daddy คุณพ่อลูกอ่อนสุดที่รัก (18+ มีe-book ค่า)

จูมิโกะ/คังคนสวย

รักโรแมนติก

78
ตอน
278K
เข้าชม
1.1K
ถูกใจ
506
ความคิดเห็น
903
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย...  

         พี่เลี้ยงเด็กสาวที่แสนจะใสซื่อ เธอจะรับมืออย่างไรไหว กับพ่อลูกอ่อนสุดหล่อเพอร์เฟ็กที่แสนจะน่ากินอ่อยเก่ง...จะพลาดท่า พลาดรัก หรือตกเป็นของเล่นของเขาอีกคนกันแน่ 

แนะนำตัวละคร 

-พอล- 

อาชีพ : นักธุรกิจ 

อายุ : 32 

นิสัย : เพลย์บอยตัวพ่อ ขี้อ้อน น่ารัก แต่เรื่องงานจริงจังมาก 

  

-ขวัญข้าว- 

อาชีพ : พี่เลี้ยงเด็ก (นักศึกษาครูจบใหม่ ผู้มีความฝันอยากไปเป็นออแพร์ที่ต่างประเทศ) 

อายุ : 23 

นิสัย : ใจดี น่ารัก อ่อนโยน 

เรื่องย่อ 

         ‘พอล’ นักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟแรง ผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต เขาเป็นผู้ดีมีอันจะกิน รวยเป็นอันดับต้น ๆ ในเมืองเชียงราย จึงไม่แปลกที่จะมีสาว ๆ มารุมล้อมอยากเป็นคู่ขา คู่ควง หรือคู่นอนของเขา แต่ยากที่พวกเธอเหล่านั้นจะได้เลื่อนขั้นมาเป็นคู่รัก หรือคู่ชีวิตเพราะเขาไม่เคยคิดจะจริงจังกับใคร สำหรับเขา ผู้หญิงก็แค่...ดอกไม้หลากสายพันธุ์ที่เขาจะเลือกเด็ด ดม หรือเขี่ยทิ้งเมื่อไหร่ก็ได้ เขาไม่ชอบผูกมัด ดังนั้น ในชีวิตเขาจึงมีแค่ความสัมพันธ์เพียงชั่วคราวและข้ามคืนเท่านั้น ซึ่งเขาเองก็ยอมจ่าย เปย์ให้ถึงใจ ถ้าพวกเธอเหล่านั้นทำให้เขาพึงพอใจ  

         แต่แล้ววันหนึ่ง ‘เอ็มม่า’ นางแบบสาวสวยลูกครึ่งไทยอเมริกันคู่นอนที่เคยมีความสัมพันธ์กันช่วงระยะหนึ่ง เธอกลับมาหาเขาหลังจากที่แยกย้ายกันไปนาน พร้อมกับ ‘ทารกน้อยเพศหญิง’ หน้าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพรา เธอมอบเด็กน้อยให้เขาเลี้ยงดูในฐานะ ‘พ่อของเด็ก’ แล้วจากไปไม่มีวันหวนกลับ...

เหมือนฟ้าผ่าลงกลางใจ นี่เขากลายเป็นพ่อคนแล้วหรือ? แล้วจะทำยังไงต่อไป เขาเลี้ยงเด็กไม่เป็นหรอกนะ พ่อเลี้ยงเดี่ยวงั้นหรอ? เขาจะทำได้หรอวะ ทำไงได้ล่ะ...จ้างพี่เลี้ยงเด็กสิ เสียงหนึ่งแล่นแวบเข้ามาในหัว ใช่เขาต้องจ้างพี่เลี้ยงเด็กที่พร้อมจะทำงาน Full time…

 

พ่อลูกอ่อน single daddy กับพี่เลี้ยงเด็กสาวผู้มีความฝัน ความรักของพวกเขาจะก่อเกิดขึ้นอย่างไร ติดตามได้ใน ‘single daddy พ่อลูกอ่อนสุดที่รัก’ ค่ะ 

 

  

  

Writer talk>>> 

         นี่เป็นผลงานเรื่องที่ 7 ของไรท์ค่ะ ต่อจากป๋าแดนกับหนูอีฟใน (แนบลิงก์) https://www.tunwalai.com/v2/story/347576?wt=1  

เรื่องที่ 6 คือ ผมเผลอรักยัยเด็กผี เป็นเรื่องของหมอแฟรงก์กับหนูไลลา (แนบลิงก์) https://www.tunwalai.com/v2/story/494792?wt=1 

 แต่ยังไม่คลอดซักทีฮ่า ๆ ไม่รู้สองเรื่องนี้ เรื่องไหนจะได้คลอดก่อนนะ สนุกไม่สนุกก็เมนต์บอกกันได้น้า   

ไรท์พร้อมรับฟีดแบ็คเสมอ ถ้าเมนต์เยอะ ๆ ก็จะได้อ่านถี่ ๆ ค่ะ ฉะนั้นเมนต์กันเข้ามาน้า เป็นกำลังใจให้ป๋าพอลพ่อลูกอ่อนที่น่ารักที่สุดในจักรวาลนิยายของไรท์ด้วยเน้ออิอิ>< 

เรื่องนี้มีอีบุ๊กนะคะ สามารถเข้าไปซื้อหากันได้ที่ MEB เลยง้าบบบ 

 

 ก๊อก ๆ ไรท์มีเพจแล้วนะคะทุกคน ติดตามไปพูดคุยกับไรท์ได้ที่เพจนี้น้า 

https://web.facebook.com/%E0%B8%88%E0%B8%B9%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B9%82%E0%B8%81%E0%B8%B0-%E0%B8%84%E0%B8%B6%E0%B8%AA%E0%B8%B6%E0%B9%82%E0%B8%99%E0%B8%B0-100137219056110/?ref=pages_you_manage 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว