ลับ ลวง (ใจ) เธอ
2
ตอน
366
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

“ชารีน พูลทวีวัฒนากุล” สาวสวยวัยยี่สิบเจ็ด เพิ่งกลับจากต่างประเทศไม่นาน พ่อของเธอก็บังคับให้แต่งงานกับลูกชายของเพื่อนสนิท ทายาทคนเดียวของเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ย่าน คลองตัน แน่นอนว่าเธอปฏิเสธเด็ดขาดว่าไม่แต่ง เธอจะแต่งงานกับคนที่เธอยังไม่เคยเจอ และไม่ได้รักได้ยังไง และเธอมีแฟนที่รอเธออยู่ New York อยู่แล้วทั้งคน และมีแผนจะแต่งงานกันอีกสองเดือนข้างหน้านี้

“ภาคิน ทรัพย์เจริญสุวิมล” หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ทายาทคนเดียวของบริษัทยักษ์ใหญ่ย่านคลองตัน ดีกรีนักศึกษาแพทย์จาก Arizona State University งานทางการแพทย์กำลังจะไปได้ดี แต่ที่บ้านเรียกตัวให้กลับมาบริหารบริษัทด่วน เนื่องจากคุณพ่อที่เป็นประธานบริษัทจะวางมือจากการบริหารงานทั้งหมด และเขาจะต้องแต่งงานกับลูกสาวของเพื่อนพ่อทันทีหลังจากที่รับตำแหน่งประธานบริษัท นายแพทย์ภาคินที่ยังรักสนุก มีสาวๆมากหน้าหลายตาเข้ามาติดแจ จะยอมทำตามคำขอของผู้เป็นพ่อหรือเปล่า การผูกมัดกับใครสักคน คงไม่ใช่ทางของแพทย์สุดฮอตคนนี้แน่ๆ

“ชินิน พูลทวีวัฒนากุล” แฝดผู้น้องของ ชารีน เรียนแพทย์ที่เดียวกันกับ ภาคิน และยังทำงานที่โรงพยาบาลเดียวกันที่ สหรัฐอเมริกาอีกด้วย หลงรักภาคินมาตั้งแต่สมัยเรียนนั่นเป็นสาเหตุที่ทำไมเธอถึงทำงานที่โรงพยาบาลเดียวกับเขา เธอเป็นศัลยแพทย์ทรวงอกที่เก่งติดTop 3 ของโรงพยาบาลชั้นนำที่สหรัฐ แน่นอนว่ามีหนุ่มๆตามแจกดอกรักเต็มไปหมด แต่ทั้งหัวใจเธอมีแค่ภาคินเท่านั้น จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อชายคนเดียวที่เธอมีใจ กำลังจะแต่งงานกับพี่สาวฝาแฝดของเธอ เธอจะใจสลายขนาดไหนเมื่อต้องเห็นชายที่รักลงเอยกับพี่สาวที่หน้าตาเหมือนเธอทุกระเบียบนิ้ว แต่ผู้หญิงคนนั้นดันไม่ใช่เธอ !!!

“เจมี่ ทอมสัน วาร์ด” แฟนหนุ่มนักธุรกิจติดอับดับผู้ชายที่เพอเฟคของชารีน พวกเขาวางแฟนจะแต่งงานกันในอีกสองเดือน แต่ชารีนต้องบินกลับไทยด่วน เจมี่วางแผนจะตามไปหลังจากเสร็จธุระทางธุรกิจ แต่ดันเกิดเรื่องซะก่อน

“ดัชเชส โอมัลลีย์” แฟนเก็บลับๆของภาคิน เป็นนางแบบนิตยสารดังที่สหรัฐ ความสัมพันธ์ของเธอและเขาไม่มีใครเคยรู้เลยว่าภาคินมีสาวสวยสุดเอ็กซ์ที่เขาคอยเลี้ยงดูอยู่ตลอดตอนที่อยู่สหรัฐ ดัชเชสรักภาคินมาก รักจนยอมอยู่แบบลับๆในความมืดที่เธอรู้ดีว่าเขาจะไม่มีวันเปิดเผยให้สังคมรับรู้ เมื่อเธอรู้ว่าภาคินจะต้องกลับไปแต่งงาน จะเกิดเรื่องราววุ่นวายแค่ไหน เธอจะยอมอยู่เงียบๆอีกต่อไปไหม เธอจะทวงเขาคืนสู่อ้อมกอดของเธอได้หรือเปล่า

“อิสซี่ แมรี่ โอเว่น” เพื่อนสาวคนสนิทของชารีน เป็นคนที่ชารีนไว้วางใจ และรักมาก แอบหลงรักเจมี่ แฟนของชารีนมาตั้งแต่แรกพบ แต่อิสซี่ก็แนะนำให้เขาได้รู้จักกับชารีน จนทั้งสองกำลังจะแต่งงานกัน

 

 

ฝากติดตามเรื่องราวความรักของพวกเขาเหล่านี้ด้วยนะคะ

ไม่่ว่าเรื่องราวจะออกเป็นยังไง จะเผ็ดมันมากแค่ไหน

จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว