incarnation เกิดใหม่ทั้งทีดันมีผัวซะงั้น NC25+

Y

 incarnation เกิดใหม่ทั้งทีดันมีผัวซะงั้น NC25+

incarnation เกิดใหม่ทั้งทีดันมีผัวซะงั้น NC25+

ROSEQUEEN

Y

55
ตอน
154K
เข้าชม
494
ถูกใจ
451
ความคิดเห็น
1.51K
เพิ่มลงคลัง
เนื้อเรื่องนี้พระเอกจ้องจะจับกดนายเอกอยู่ตลอดเวลาฟาดฟันจับกดทุกที่ทุกเวลาไม่สนสายตาผู้ใดถ้าเค้าจะเอาตรงนี้ซะอย่างแล้วใครจะทำไม? ส่วนนายเอกเป็นพวกสามัญสำนึกไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่องเขาอะไรก็ได้หมด

คำเตือน

 

เนื้อหาในเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นมาจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นเพื่อให้ความบันเทิงกับผู้อ่านได้เลือดกำเดาไหล>/////< ไม่มีเจตนารมณ์อื่นใดแอบแฝงอาจจะมีภาพ คำพูด หรือเนื้อหาที่ใช้ความรุนแรงเหมาะสมกับคนที่มีอายุ 18+ ขอให้ผู้อ่านเสพอย่ามีสติและอย่าดราม่ากันนะเด้อเพราะเป็นเรื่องแรกที่แต่งนิยายวาย

ปล.ภาพในเนื้อเรื่องถูกเอามาใช้แค่อ้างอิงเพื่อเสริมอรรถรสให้กับการอ่านแต่เพียงเท่านั้น ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเด้อจ้าเด้อ

 

แนะนำเรื่องนี้เหมาะสมสำหรับสาววายเพียงเท่านั้นในเนื้อหาเป็นความรักระหว่างชาย รัก ชาย

 

เนื้อเรื่องย่อ….

 

“อดัม”(ร่างเดิม)

 

ปัง ปัง ปัง!

 

เสียงปืนยิงการ์ดที่เหลือรอดพวกสุดท้ายดิบลงไปนอนตายกับพื้น ชายร่างสูงใหญ่เดินข้ามศพหลายร้อยคนต่อไปจนถึงห้องทดลองสุดท้ายเพื่อเจอใครบ้างคน เอาละ เริ่มกันอย่างนี้ทุกคนอาจจะยังงงๆหรือสงสัยจนอุทานออกมา’เชี้ยไรว่ะเนี้ย!?’ ขอผมได้อธิบายก่อนกัน ผม Aหรือโค้ดลับSS เป็นมนุษย์ทดลองครับผมไม่ใช่หุ่นยนต์นะแต่ก็ไม่ได้เป็นมนุษย์เหมือนกัน จะบอกว่าไงดีละ? คือผมเกิดมาจากมดลูกของมนุษย์พออายุครรภ์ได้ 4 สัปดาห์พวกนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องก็ได้ย้ายผมมาโตในแคปซูล ใช่ครับ ผมโตไม่เหมือนคนอื่นเค้าหรอกผมโตมาในแคปซูลแก้วที่มีของเหลวอยู่ข้างใน พูดถึงตรงนี้ทุกคนยังคิดว่าผมยังเป็นมนุษย์อยู่สินะ เรื่องมันต่อจากนี้ต่างหาก

 

ผมอยู่ในแคปซูลแก้วนั้นพวกแม่มด(นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง)ก็ได้ทำการฉีดสารชนิดต่างๆเข้าไปในตัวเด็กเพื่อดัดแปลงDNA ทำแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมาเพื่อดูว่าเด็กคนไหนรอดมาได้ซึ่งผลรับคือผม ระยะเวลาในการเจริญเติบโตของผมพวกแม่มดให้ผมเรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย ภาษาหลายประเทศ ร้อง เต้น เล่นดนตรี ยิงปืน ประดิษฐ์อาวุธ ศาสการต่อสู้ทุกรูปแบบ ศาสการฆ่าคน(มือสังหาร) ยาพิษ ฯลฯ ทุกอย่างคือผมชำนาญมันหมดถึงขั้นยืนหนึ่งจนได้ฉายาว่ามนุษย์สมบูรณ์แบบ ถ้าคุณไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วละเพราะผมคือผลลัพธ์ของพวกมัน อ่อ แล้วที่ผมบอกว่าผมไม่ใช่มนุษย์นะเพราะผมไม่มีเพศ ไม่มีไข่หรือมดลูกอะไรทั้งนั้นมันเป็นผมมาจากการทดลองนะ ผมที่โตพอก็เริ่มทำภารกิจให้กับองค์กรนี้ควบคู่ไปกับเป็นหนูทดลองให้พวกมันทรมานเล่น…..

.

.

.

 

“ไวท์”(ร่างใหม่)…นายเอง

“เฮือก!…” ผมสะดุ้งตื่นลุกขึ้นมา ?? นี่กูยังไม่ตายเหรอว่ะ? ผมมองไปรอบๆดูแล้วหน้าจะอยู่โรงพยาบาล หิวน้ำคอแห้ง ผมลงจากเตียงรู้สึกตัวเบาๆไม่ได้คิดอะไรเดินไปดื่มน้ำ ดื่มเสร็จผมก็ปวดฉี่ทันทีเดินเข้าห้องผ่านกระจก เอ๋? เมื่อกี้? ใคร? ผมเดินถอยหลังหันไปมองกระจกตรงๆในเห็นเต็มหน้า !!!

 

“Merde! (ตายห่า)ใครว่ะ!!” ผมหลุดคำสเปนออกมาถามคนตรงหน้ากระจก

 

“who are you? มึงเป็นใครเนี่ย?” ผมรีบสำรวจตัวเองทันที

 

“ส่วนสูงหาย! กล้ามเนื้อหาย! ซิกแพคหาย! หน้าหล่อหล่อก็หาย!” ชัดเจน….ผมมาอยู่ในร่างของใครก็ไม่รู้ แถมร่างนี้ยังเป็นผู้หญิงอกแบนอีก เดี๋ยวนะ..ดูแล้วหน้าจะสูง170ซม. ว่าแล้วผมก็เปิดกางเกงดู

 

“!!!!!” ผู้ชาย! ผม มี ช้างน้อย แล้ว! เย้

 

ตอนนี้ผมมานั่งบนเตียงคิดทบทวนเรื่องราวต่าง ผมตาย>ตื่นมาอยู่ในร่างนี้>เป็นมนุษย์>เพศชาย>หน้าหวาน(อันนี้ไม่เกี่ยว)>มีอิสรภาพ อิสระ! สิ่งที่ผมต้องการที่สุด yes! ต่อไปนี้ผมจะเป็นคนใหม่!คนธรรมดา

 

คำถามต่อไป ร่างนี้เป็นใคร?>ชื่ออะไร?>เป็นคนธรรมดาหรือลูกคุณหนู?>ครอบครับ?>คนรัก? ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับร่างนี้เลยลองค้นดูข้าวของทั่วห้องแต่ก็ไม่เจออะไร…….

.

.

.

 

“คิง”…..พระเอก

“เออ! กูไม่พอใจมึงมีอะไรมั้ย?”

 

“ไอ้ไวท์!! กูเคยบอกมึงแล้วนะว่าให้พูดกับกูดีๆมึงอยากโดนมากใช่ไหม?! ห่ะ!”

 

“ทำไม!? มึงอย่าคิดว่าจะเสียงดังเป็นคนเดียวนะ กูจะพูดอะไรก็ได้ที่กูอยากจะพูดใครก็มาบังคับกูไม่ได้ มึงไม่มีสิทธิ์มายุ่งกับชีวิตกู”

 

“ไอ้ไวท์!!! กูจะหมดความอดทนกับมึงแล้วนะ! มึงคิดว่าคนอย่างกูมีความอดทนมากนักรึไง!”

 

“เออ! กูรู้ว่าคนอย่างมึงนะมันไม่เคยมีความอดทนกับใครเค้าหรอก! ไม่ได้ดังใจก็ใช้กำลังชอบเอาตัวเองเป็นใหญ่! ทำไม? กูพูดถูกละสิเลิกเล่นละครตบตาม๊ากูแล้วรึไง? หึ มึงมันก็แค่เด็ดอะ อื้ม! อืมมม”

 

“อื้อออออ อืมมม….” ผมอุ้มร่างบางขึ้นมานั่งตรงโต๊ะหน้ากระจกแทรกตัวเข้าระหว่างขา กดจูบหนักขึ้นเหมือนพยายามจะกินลิ้นเข้าไปทำให้เรี่ยวแรงฝ่ายตรงข้ามเริ่มหายไปจากการผลักการมาเป็นคอ…

 

“อื้ออ…จ๊วบ หายใจทางจมูกสิ อื้มม”

 

“อื๊ออออ คิง อ๊ะ”

 

“อื้มมม ไวท์ ตัวมึงหอมจนน่ากินไม่หมด”

.

.

.

 

 

สปอยเท่านี้ก่อนนะจ๊ะ^^

==============================

เรื่องราวที่เหลือต้องรอติดตามต่อไป…..

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว