(end) หม่าม้า พวกหนูอยากมาเกิด (omegaverse)

Y

(end) หม่าม้า พวกหนูอยากมาเกิด (omegaverse)

(end) หม่าม้า พวกหนูอยากมาเกิด (omegaverse)

พริ้วพลิ้ว

Y

32
ตอน
36.8K
เข้าชม
415
ถูกใจ
246
ความคิดเห็น
657
เพิ่มลงคลัง
ผมเฉียดความตายมาได้ เลยมีความสามารถพิเศษที่ไม่ค่อยอยากบอกใครคือการมองเห็นสิ่งลี้ลับ จู่ๆวันหนึ่งก็มีเด็กแฝดเดินออกมาจากมุมมืด เรียกผมว่าหม่าม้า และบอกว่าอยากมาเกิด

 

 

: หม่าม้าๆๆ คนนี้แหละป่าป๊า! 

: พวกหนูจะเอาคนนี้เป็นป่าป๊า.. 

; แล้วจะให้ทำยังไงเล่า! ให้เดินไปบอกว่า ผมขอมีอะไรด้วยหน่อยได้มั้ยครับ พอดีว่าตอนนี้มีผีเด็กสองตนมากระซิบบอกว่าอยากได้คุณไปเป็นพ่อ แบบนี้เรอะ!? 

 

 

 

 

สวัสดีคับๆๆ แนะนำตัวกันก่อนเนอะ พริ้วพลิ้วคับผม ยินดีที่ได้พบและรู้จักกันในเรื่องนี้นะคะ 'หม่าม้า พวกหนูอยากมาเกิด' เป็นโอเมก้าเวิร์สเรื่องแรกของพริ้วเลยค่ะ ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยล่วงหน้านะคะ  

ช่วงนี้พวกเราก็ยังอยู่ในช่วงที่เครียดๆเบื่อๆกันอยู่เนอะ พริ้วเลยเรียงร้อยเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้อ่านอย่างผ่อนคลายและรู้สึกปลอดภัยค่ะ โทนเรื่องก็ยังเป็นฟีลกู๊ด อบอุ่นหัวใจและเบาสมอง ดราม่าไม่มีสักนิดเลย ปลอดภัยแน่นอน ใครที่ต้องการพักผ่อน พักใจ พักสมอง ยังไงอยากให้ลองมาสัมผัสดูค่ะ ^^

 

 

*นิยายเรื่องนี้อยู่ในเซ็ตติ้งจักรวาลสมมติที่มีชื่อว่า Omegaverse หากไม่คุ้นเคย แนะนำให้ลองหาข้อมูลเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านค่ะ และนิยายเรื่องนี้ เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง บุคคลและสถานที่ที่ปรากฏอยู่ในเรื่องไม่ได้อ้างอิงจากความเป็นจริงแต่อย่างใด อีกทั้งนิยายเรื่องนี้ยังมีเนื้อหาทางด้านเพศ ภาษา ไสยศาสตร์ และความเชื่อส่วนบุคคล ผู้อ่านทุกท่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน* 

  

  

 

  

  

รบกวนติดแฮชแท็ก 

#หนูอยากมาเกิด 

  

  

  

  

  

ติดตามการอัพเดตข่าวสาร 

facebook : พริ้วพลิ้ว - fiction 

twitter : @prewplew 

instagram : yourrrrrin 

  

  

  

  

  

enjoy :) 

เปิดเรื่อง 1 กรกฎาคม 2564 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว