จบ มิตรภาพจอมปลอม [Yaoi NC]
23
ตอน
87.2K
เข้าชม
859
ถูกใจ
515
ความคิดเห็น
1.97K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

มิตรภาพจอมปลอม 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายแนว เมะชนเมะ 

 

ภาคิน  

สารวัตรตำรวจมากด้วยความสามารถ ต้องการจับกุมแก๊งมาเฟียที่ทำผิดกฎหมาย 

 

ลูซ 

มาเฟียจอมเจ้าเล่ห์ หวังเอาสารวัตรภาคินทำเมียให้ได้ 

 

✧✧✧ 

 

คำโปรย 

“มาเฟียกับตำรวจ เป็นศัตรูคู่อริกัน ไม่มีทางญาติดีกันได้!” 

เสียงประกาศกร้าวจากลูซ หัวหน้าแก๊งมาเฟียวัยสามสิบปีที่มีคู่ค้าทางธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจที่ขาวสะอาดและธุรกิจที่แฝงด้วยความมิชอบ เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตามองแก๊งของเขาเป็นพิเศษ  

พันตำรวจโทภาคิน สารวัตรหนุ่มวัยสามสิบปีที่มากด้วยความสามารถ ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นเซฟเฮาส์และโกดังเก็บสินค้าของแก๊งนี้มาหลายรอบ แต่ก็ไม่พบหลักฐานการทำผิดกฎหมาย 

ถึงกระนั้นเขายังไม่ละความพยายาม สารวัตรภาคินขอร้องคิมหันต์ น้องชายของเขาช่วยสืบความลับด้วยวิธีการเข้าหาลูคัสน้องชายของลูซ เพราะคิมหันต์กับลูคัสเคยเป็นแฟนกันมาก่อน  

ในระหว่างที่คิมหันต์กลับเข้าไปในวงโคจรของแฟนเก่า หัวใจดวงน้อยดันเต้นโครมครามอีกครั้งกับคนเดิม สุดท้ายคิมหันต์ก็กลับมาคืนดีกับลูคัส และนั่นทำให้ลูซกับภาคินได้เริ่มพูดคุย ได้ดื่มด้วยกัน จนเลยเถิดไปไกลถึงลองจูบกัน แต่ก็ต้องจบเพียงแค่นั้นเพราะไม่มีใครยอมเป็นฝ่ายรับ  

“ในเมื่อคุณไม่รับ ผมไม่รับ งั้นเราใช้มือเถอะ” 

 

✧✧✧ 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาบางฉากบางตอนที่ไม่เหมาะสม มีการใช้ภาษาที่ไม่สุภาพ และใช้คำพูดหยาบคาย หยาบโลน ขณะที่ตัวละครร่วมรักกัน ทั้งนี้ก็เพื่ออรรถรสด้านความบันเทิง ทุกตัวละครและสถานที่ที่ปรากฏในเรื่องเกิดจากจินตนาการของนักเขียน ไม่ได้มีจุดประสงค์ด้านลบแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

  

ลิขสิทธิ์ 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้บุคคลใดทำการคัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่ง หรือทั้งหมดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ หรือจัดทำเป็นรูปเล่มโดยเด็ดขาด  

 

 

#ลูซคิน #คินลูซ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว