ไม่มีนิยาย
20
ตอน
885
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

คุณคิดว่าฉันควรยกโทษให้เขาไหมละคะ ไม่สิ! ฉันไม่ได้โกรธเขาหรอก ฉันจะโกรธคนที่เขาไม่ได้ทำผิดได้ยังไงกัน จริงไหมละคะ... ฉันพยายามแล้วนะ ฉันพยายามลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้น แล้วเดินหน้าต่อ เพราะพี่ฉันก็ได้สอนฉันมาอย่างนี้เหมืนกัน แต่นี่คงเป็นครั้งแรกมั้งคะที่ฉันไม่ทำตามที่พี่สอน ฉันพูดเล่นน่ะค่ะ จริงๆฉันเคยทำผิดกับพี่มามาก แต่โชคดีที่พี่ยกโทษให้ฉันตลอด ทำให้ฉันรักพี่ฉันมาก จนแอบคิดว่าถ้าวันหนึ่งไม่มีเขาอยู่ ฉันจะอยู่ยังไง และแล้วสิ่งนั้นก็ได้เกิดขึ้น พี่ฉันได้จากฉันไปจริงๆเพราะความประมาทของคนหนึ่งคน ฉันไม่ได้อาฆาตรแค้นเขาหรอกนะคะ แต่จะให้ฉันดีด้วย ฉันว่ามันก็คงจะยากแล้วล่ะค่ะ คุณเข้าใจฉันใช่ไหมคะ 

 

 

 

ครับ จริงๆผมกับลุงไม่ได้สนิทกันมาก แต่ก็ไม่ได้ห่างกันมาก ผมก็นับถือท่านเหมือนญาติคนหนึ่ง จริงๆลุงเขาไม่ใช่คนสับเพร่าเลยนะครับ ท่านสนิทกับน้องๆบทรถที่ท่านส่ง ผมก็เคยนั่งรถท่านไปโรงเรียนมาก่อน ผมรู้ดีว่าท่านไม่ใช่คนขับรถไม่ดีแต่คราวนี้พระเจ้าคงกำหนดไว้แล้วมั้งครับ... ใช่ครับ คนที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่ารถมอเตอร์ไซค์ของคู่กรณีถูกรถอีกคันเบียดมาจนประสานงากับรถของลุง ซึ่งรถคันที่เบียดก็หนีไปแล้ว ทางผมก็ไม่คิดจะเอาความอะไร ช่วยได้ก็จะช่วย ยิ่งได้ข่าวว่าฝั่งโน่นกำลังแย่ เราก็อยากยื่นมือเข้าไปช่วย แต่ผมไม่คิดเลยว่าพี่เขาจะเกลียดผมขนาดนี้ ขนาดที่ไม่ยอมแม้แต่จะมาร่วมงานสายเถาว์ของน้องเถาว์คนนี้ เปล่าฮ่ะ ผมไม่ได้น้อยใจหรอกครับ แต่ผมไม่อยากให้พี่เขาจำเหตุการณ์เลวร้ายนี้ ผมไม่อยากให้เขาต้องทุกข์ใจ ไม่รู้สิ หรือผมจะหลงรักเขาเข้าแล้ว อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน 

จากไรท์ 

ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ ที่ฟินแน่ๆของไรท์คนนี้ด้วยนะคะ และฝากติดตามสองตัวละครจากเรื่องนี้ที่จะมาฟาดฟันพลังรักกันด้วยน่าาา เพื่อไม่ให้พลาดตอนแรกกดติดตามตั้งไว้ก่อนได้เลยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว