R18 [มาเฟียซีรีส์²] House of Chundo (เฮาส์ออฟชอนโด)

อีโรติก

R18 [มาเฟียซีรีส์²] House of Chundo (เฮาส์ออฟชอนโด)

R18 [มาเฟียซีรีส์²] House of Chundo (เฮาส์ออฟชอนโด)

Finch.

อีโรติก

0
ตอน
136
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อสิ้นผู้นำสูงสุด 'เบธ' สายเลือดตระกูลโดคนสุดท้ายต้องเผชิญหน้ากับเกมชิงอำนาจของแก๊งมาเฟีย และการตามหา 'เดมอน' แฝดน้องที่หน้าตาเหมือนกับมือขวาของพ่อตัวเองคือทางรอดเดียวของเธอ

 

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ อาชญากรรม ความรุนแรงทางเพศ การค้าประเวณี สารเสพติด ข่มขืน การทำลายร่างกาย การพยายามฆ่าตัวตาย พฤติกรรมและภาษาที่ใช้ไม่เหมาะสม ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน เหมาะสำหรับผู้อ่านที่อายุ 18 ปีขึ้นไป

/

 

 

H O U S E

OF

C H U N D O

 

(เนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องพี่น้องเยวอนเพียงบางส่วนเท่านั้น)

 

 

 

 

 

 

เรื่องย่อ :

หลังสมาพันธ์มาเฟียต้องสูญเสียหัวหน้าตระกูลชอนโด หนึ่งในสี่ผู้นำสมาพันธ์ไป รากฐานที่เคยแข็งแกร่งของสมาพันธ์เริ่มจะสั่นคลอน ตระกูลอิลวอน แก๊งแทอึล และพี่น้องเยวอน จำเป็นต้องกดดันให้ตระกูลชอนโดเลือกผู้นำคนใหม่ของตระกูลขึ้นมาโดยทันที

แต่ทว่าไม่ง่าย เมื่อสายเลือดตระกูลชอนโดคนสุดท้ายอย่าง 'เบธ' ต้องเผชิญหน้ากับเกมชิงอำนาจที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิตทั้งภายในและภายนอก ซึ่งเธอไม่เหลือใครให้พึ่งพานอกจากตัวเอง และการตามหา 'เดมอน' แฝดน้องที่หน้าตาเหมือนกับมือขวาของพ่อตัวเองอาจเป็นทางรอดเดียวของเธอ

 

do not copy

/

(นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติ ตัวละคร องค์กร ภาพที่ใช้ประกอบ และเหตุการณ์ที่่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นไม่มีอยู่จริง)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว