Mr.Past time 

 

Logline 

เมื่อสาวloser ต้องย้ายเข้าไปอยู่ในห้องพักเก่าๆ แห่งหนึ่ง และได้รับข้อความจากคนในอดีตที่อยู่ในห้องเดียวกัน ก่อเกิดเป็นความรักต่างห้วงเวลา 

..................................................................................... 

เรื่อย่อ 

"เอย" หญิงสาววัย 25 ปีที่ตกงาน เพื่อประหยัดเงินที่เหลืออยู่จึงจำใจต้องย้ายไปอาศัยอยู่ที่หอพักเก่าๆ ราคาถูก แต่เมื่อเธอย้ายไปอยู่ในหอพัก เอยได้พบกับ "กร" ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ในห้องเดียวกันต่างกันเพียงคนละห้วงเวลาเท่านั้นผ่านทางโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าเครื่องนึงที่ถูกทิ้งไว้ จนก่อเกิดเป็นความรัก และทำให้เอยได้ทำตามความฝันของตัวเองอีกครั้ง 

...................................................................................... 

แนะนำตัวละคร 

 

 

(พลอย ไพลิน จากโลว์ซีซั่น) 

เอย  

สาวลูซเซอร์ผู้หมดไฟกับทุกสิ่งทุกอย่าง ต้องตกละกรรมลำบากจากการตกงาน 

 

....................................... 

 

 

(บิวกิ้น จากเพลง คิดไม่ออก) 

กร 

หนุ่มนักศึกษาผู้มาพร้อมกับความสดใส เฮฮา และโรแมนติก เพื่อนร่วมห้องต่างห้วงเวลาของเอย 

 

................................................................................................ 

 

ทักทายนักอ่าน จากผู้เขียน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ นักอ่านที่น่ารักของอ้อนทุกคน หลังจากที่ห่างหายกันไปนานกับการเขียนนิยายเพราะยุ่งๆ กับเรื่องการเรียน วันนี้ถือว่าเป็นวันที่ดีที่อ้อนอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับนิยายเรื่องใหม่ของอ้อน นั่นก็คือเรื่อง Mr.Past Time นั่นเองค่าาาา ปกติไม่ค่อยจะแต่งชายหญิงเท่าไหร่ เนื่องจากอ้อนเลยแต่งเรื่องนี้เป็ฯนิยายแชทลง รีดอะไรท์ไว้ แล้วอ้อนมรโปรเจ็ตทำบมภาพยนตร์ที่มหาลัย แต่เนื่องจากบทไม่ได้ถูกรับเลือกให้ไปสร้างเป็นหนังสั้นต่อ ด้วยความเสียดายที่อุตส่านำมาปรับบทใหม่ทั้งที จึงคิดว่านำมาลงให้เพื่อนๆ อ่านกันดีกว่า อย่างน้อยก็ดีกว่าเอาไปดองไว้ในไห (ที่มีเรื่องอื่นๆที่แต่งไม่จบดองไว้เต็มแล้ว 5555) แต่เนื่อจากว่าเรื่องนี้มัันถูกพัฒนาบทจนจบแล้วเลยไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ว่ามันจะไม่จบเหมือนเรื่องอื่นๆ เพราะงั้น ฝากเป็นกำลังใจให้อ้อนในกรแต่งนิยายเรื่องนี้และเรื่องต่อๆ ไปของอ้อนด้วยนะคะ ขอให้อ่านให้สนุกค่ะ

ด้วยรัก Meemii lion

ถ้าอ่านแล้วชอบ อ่านแล้วอยากหาเพื่อนเมาท์ อ่านแล้วอยากแชร์ ฝากสกรีมแท็ก ในทวิตเตอร์ด้วยะคะ #MrPastTime

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว