จบ เพื่อนนอน (มี E-BooK)
95
ตอน
2.8M
เข้าชม
6.13K
ถูกใจ
4.57K
ความคิดเห็น
7.77K
เพิ่มลงคลัง
เพราะความเหงา ความเศร้าที่กัดกินหัวใจ ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งคิดทำอะไรบ้าๆ มันคือความท้าทายที่สุดในชีวิตของเธอ ความสัมพันธ์ทางกายที่มีข้อจำกัดแค่ เพื่อนนอน จึงเริ่มขึ้น

"เพื่อนนอน" 

 

 

 

 

 

ดอกเหมย หญิงสาวที่ถูกคนรักหักหลัง เธอประชดชีวิตตัวเองด้วยการหา เพื่อนนอน ความสัมพันธ์ที่มีเพียงแค่ร่างกาย ไม่มีความรู้สึกทางใจเข้ามาเกี่ยวข้อง เธอตั้งกฎมากมายกับความสัมพันธ์นี้ ความสัมพันธ์ที่สักวันมันต้องจบลง  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ ๒๕๕๘ ไม่อนุญาตให้ทำการสแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เอกสาร รูปเล่ม ยกเว้นจะได้รับอนุญาตจากนักเขียนเป็นลายลักษณ์อักษณ์เท่านั้น 

ขอแจ้งนักอ่านทุกท่านนิยายของไรท์ไม่มีขายใน Line shopee หรือส่งให้ทาง e-mail ถ้าพบเห็นคือไม่ถูกลิขสิทธิ์ทั้งหมด ทุกวันนี้คนที่หากินกับสมองของคนอื่นเยอะมาก รบกวนนักอ่านที่น่ารักทุกท่านสนับสนุนจากช่องทางที่ถูกลิขสิทธิ์ด้วยนะคะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง  

นิยายเรื่อง เพื่อนนอน มี E-BooK แล้วนะคะสามารถซื้อได้ทั้งใน MEB และใน ธัญวลัย (แนะนำให้ซื้อผ่านเว็บนะคะ) 

นิยายเรื่องนี้จะลงให้อ่านฟรีจนจบไม่รวมตอนพิเศษสองตอนนะคะ ตอนพิเศษจะติดเหรียญนะคะ(ติดเหรียญอย่างเดียวนะคะไม่มีกุญแจ ตอนอื่น ๆ ก็เหมือนกันค่ะจบแล้วจะกลับไปติดเหรียญที่ไม่ใช้กุญแจนะคะ ใครที่ดองไว้รีบอ่านเลยน๊า จะติดทันทีที่ลงจบนะคะ)(ติดเหรียญให้เท่ากับราคา e-book นะคะ) 

ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน ฝากคอมเม้นรีวิวให้ด้วยนะคะ💚💚 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม