เล่ห์บ่วงลวงใจ
14
ตอน
54.6K
เข้าชม
115
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง

 

เล่ห์บ่วงลวงใจ

 

 

เชส แทนเนอร์

 

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงอายุ 32 ปี ผู้กุมบังเหียนธนาคารแทนเนอร์ ผู้ให้บริการธุรกรรมทางการเงินที่มีผู้ใช้บริการมากเป็นอันดับต้นๆ ของอเมริกา ขวัญใจสาวทั่วโลกออนไลน์จนมียอดฟอลโล่ในอินสตาแกรมเกินล้านไปแล้ว เพราะมีหน้าตาหล่อเข้ม เฮลท์ตี้ รักเด็ก รักสัตว์ เล่นดนตรีเป็น แถมรวยมาก จึงเป็นที่จับตามองทั้งในแวดวงธุรกิจและผู้คนทั่วไป

 

 

เพียงฟ้า ฉัตรโชติวรกิตต์

 

กุมารแพทย์สาวตัวเล็ก หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม นิสัยดี อายุ 28 ปี มีหน้าตาที่สวยหวานมองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ และการวางตัวที่เหมาะสมนั้นเป็นที่ต้องตาต้องใจของหนุ่มๆ น้อยใหญ่ที่ได้พบเห็น แม้แต่เด็ก 2 ขวบก็ยังชมเธอว่าสวย

 

 

 

โปรยปราย...

เพียงฟ้าโชคดีหรือโชคร้ายที่เกิดมามีหน้าตาที่สวย น่ารัก น่ามอง... ความสวยทำให้เธอเหมือนนางฟ้าใจดีในสายตาของเด็กๆ ทำให้หลายๆ อย่างกลายเป็นเรื่องง่าย แต่ความสวยของเธอนั้นได้ชักนำเรื่องเลวร้ายเข้ามา

 

โชคดีที่รอดพ้นจากการถูกประมูลพรหมจรรย์บนเรือสำราญเพอร์ซีออน แล้วถูกช่วยชีวิตไว้โดยชายคนหนึ่ง แต่โชคร้ายที่ชายคนนั้นคือเชส แทนเนอร์

 

Bungkee Talk

สามารถติดตามข่าวสารนิยายของกี๋ได้ที่

https://www.facebook.com/l3ungkiiz/?fref=ts

 

อิมเมจพระเอก ชื่อ brock o’hurn https://instagram.com/brockohurn/

 

 

อิมเมจนางเอก ชื่อ 长发美女温心

กี๋ก็อ่านไม่ออกเหมือนกันค่ะ แต่เขียนแบบนี้ค่ะ

 

 

 

ขออัพตามความสะดวกของกี๋นะคะ... ว่างวันไหนกี๋จะอัพวันนั้นค่ะ ถ้าหากจบ ม.6 และมีที่เรียนเมื่อไหร่อัพรัวๆ แน่นอนค่ะ และเรื่องนี้ลงจนจบแน่นอน ไม่ปล่อยให้ค้างค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว