จบ โซ่พันธนาการหัวใจ
21
ตอน
17.7K
เข้าชม
103
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
149
เพิ่มลงคลัง

 

โซ่พันธนาการหัวใจ  

Paul 

เอมิกา (หนูเอม) 

           เอมิกาสาวน้อยช่างฝัน ที่พึ่งเรียนจบหมาดๆได้งานเป็นเลขานุการให้กับเจ้านายหนุ่มชาวฮ่องกง หวังจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเธอมีดีมากกว่าความสวย เธอเก่ง เธอแกร่ง จนผู้ชายต้องยอมแพ้ และงานแรกที่เธอได้พิสูจน์ฝีมือคือการดูแลศัตรูหัวใจของเจ้านาย และงานที่เธอได้ทำในคืนนั้นก็เปลี่ยนชีวิตจากสาวน้อยช่างฝันไปตลอด 

เตวิชญ์ (เต) 

           ชายหนุ่มที่แสนดี ทายาทเจ้าของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ด้วยความรักและเอ็นดูที่เขามีให้เพชรน้ำหนึ่งเพื่อนรุ่นน้อง เป็นเหตุให้สามีของเธอหึงจนจับเขาโยนออกจากเกาะพร้อมสาวน้อยคนหนึ่ง แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อเขาเกิดไปมีสัมพันธ์สวาทกับเธอเข้า เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าเธอจากไปแล้วโดยไม่สนความบริสุทธิ์ที่ได้มอบให้เขามา 

เอเมล่า (เอมี่) 

           หนูน้อยวัย 4 ขวบ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของเอมิกาที่ได้ถือกำเนิดขึ้นมาในคืนที่เธอขาดสติ สาวน้อยแสนซนช่างพูดช่างเจรจา ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก ในชีวิตของเธอนอกจากมามี๊ก็ไอศกรีมนั่นแหละที่เธอรักและหวงที่สุด 

           “ไม่ไปค่ะ มามี๊บอกว่าอย่าให้ใครเอาของกินมาหลอกไปขายได้” เอเมล่าบอกออกไปเสียงดัง แต่สายตากับจ้องมองไอศกรีมที่อยู่ในมือของชายหนุ่มอย่างแสนเสียดาย ได้แต่ภาวนาให้ตัวเองใจแข็งไม่โดนล่อลวงไปเพราะไอศกรีม 

           “ลุงจะพาหนูไปหามามี๊ของหนูไงจ้ะ” เตวิชญ์บอกออกไปเสียงสั่น เขามั่นใจว่าสาวน้อยตรงหน้าต้องเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาอย่างแน่นอน ก็เธอเหมือนเขาอย่างกับคนคนเดียวกัน  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว