จบ เปิดม่านรัก ปรารถนาล้นใจ
19
ตอน
1.26K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เปิดม่านรัก ปรารถนาล้นใจ 

บทนำ 

 

ภีษมะ เลิศรัตนา ชายหนุ่มเจ้าของดวงตาสีน้ำตาลเข้า มีจมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบางเฉียบ ซึ่งบ่งบอกถึงความเอาแต่ใจของเขา รวมถึงรูปร่างที่สูงถึง 180 เซนติเมตรทำให้ชายหนุ่มเป็นผู้ชายที่สาวๆ ต่างหลงใหล ในเสน่ห์อันร้ายกาจของเขา ภีษมะ เป็นบุตรชายคนเดียวของ นายภาคภูมิ และคุณหญิง รัศมี เลิศรัตนา และยังเป็นเจ้าของธุรกิจ ผลิตนำเข้า และส่งออกไวน์ระดับประเทศ เรียนจบปริญญาเอก และโททางด้านการบริหารจากมหาวิทยาลัยมีชื่อจากประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบัน ภีษมะ อายุ 32 ปี และดำรงตำแหน่ง ประธาน บริหารกลุ่ม บริษัท พี แอล คอเปอร์เรชั่น จำกัด ที่ครอบคลุมธุรกิจหลายประเภท รวมถึง พี แอล วีไวน์ ที่ผลิตไวน์และนำเข้าส่งออกไวน์ด้วย ภีษมะ เป็นผู้ชายที่ไม่เชื่อเรื่องความรักเขาคิดว่าความรักต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยน ไม่มีคำว่ารักบริสุทธิ์ 

 

เมรียา วารีรัตน์ สาวน้อยตาคม มีใบหน้ารูปไข่ ปากนิดจมูกหน่อย มีลักยิ้มบนแก้มสองข้าง รูปร่าง ดี หุ่นเซ็กซี่ ขยี้ใจ เมรียา อายุ 23 จบปริญญาตรี เอกวิทยาศาตร์ ตอนนี้ เธอทำงานเกี่ยวกับการวิจัยและทดลองเกี่ยวกับกรรมวิธีการผลิตไวน์ กับสถาบันแห่งหนึ่ง กับเพื่อนและคณะอาจารย์ที่เคยสอนเธอมา เมรียา เป็นลูกสาวคนเดียว ของพ่อเลี้ยง ภาคภูมิ และแม่เลี้ยง ดาริน เจ้าของไร่ผลไม้ทางภาคเหนือ แต่ตั้งแต่เรียนจบเมรียา ก็ขอพ่อแม่ทำงานที่เธอชอบ อยู่ที่กรุงเทพฯ โดยเธอนั้นพักอยู่คอนโดหรูใจกลางกรุงเทพ เพราะพ่อเลี้ยงภาคภูมิซื้อให้ลูกสาวคนเดียวของท่าน เพื่อความสะดวกและปลอดภัย เมรียา เป็นผู้หญิงที่ไม่เคยมีความรัก แต่เธอคิดเสมอว่าความรักคือสิ่งสวยงาม ความรักไม่ต้องมีสิ่งใดแลกเปลี่ยนความรักคือการให้ 

เมื่อบริษัท พี แอล วีไวน์ของ ภีษมะ ต้องการคิดค้นไวน์สูตรใหม่ ทำให้เขาต้องการทีมวิจัยทางด้านนี้ มาทำการวิจัยส่วนผสมต่าง ๆ โดยการให้ทุนสนับสนุน และนั่นทำให้ ทีมวิจัยของอาจารย์ที่มี เมรียาเป็นหนึ่งในทีมได้รับโปรเจ๊กนี้ และทำให้ทั้งคู่ได้เจอกัน  

เมื่อมีความคิดต่างกันคนละขั้ว แบบนี้ แล้วเขาและเธอจะรักกันยังไงกันนะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว