🌸ย้อนชะตาล่ารัก🌸
16
ตอน
3K
เข้าชม
113
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

ปฐมบทถึงการเดินทางย้อนกาลเวลา...

 

บ๊วยหวาน...ฝันถึงผู้หญิงอีกคนที่หน้าตาเหมือนแฝดของตัวเองตอนที่สมัยเธอยังเป็นสาวรุ่นติดต่อกันมาเป็นระยะเวลาช่วงหนึ่งแล้ว แต่เธออีกคนหนึ่งนั้นมีร่างกายที่อ่อนแอมาก ชีวิตของเธออยู่กับบ้านที่อาศัยอยู่กับแม่กับน้องชาย อืม...เหมือนชีวิตฉันเปี๊ยบเลย เพิ่มเติมขึ้นมาคือน้องชาย ฉันพยายามมองหน้าแม่ของเธอ แต่ไม่เคยมองเห็นได้ชัดเจนเลยซักครั้ง และที่น่าแปลกใจมากเลย คือเธอคนนั้นใช้ชีวิตอยู่ในยุคสมัยเมื่อ 20-30 ปีก่อนเลยนะ!!!

 

ฉันสังเกตเห็นการแต่งตัวและดูสภาพจากเครื่องนอนแล้ว ฐานะของบ้านเธอคงยากจนมากเหมือนกันนะ...เธอมีชื่อจีนเหมือนกับฉันเลยด้วยซิ แต่ที่น่าอิจฉาเลยคือ ถึงเธอจะป่วยบ่อย และร่างกายอ่อนแอ แต่หน้าตาผิวพรรณของเธอดูขาวใสมาก

 

หึ...หันกลับมาดูผิวพรรณของตัวฉันเองที่ดำผ่องเป็นยองใยจริงๆ...ขนาดความฝันยังตามมาหลอกหลอน และทำร้ายเยาะเย้ยผิวฉันเลยเหรอเนี่ย!!!

 

ตั้งสติก่อน!!! หรือว่า...ความฝันจะเป็นลางบอกเหตุอะไรกับฉันบ้างหรือเปล่านะ!!! หรือว่า...ฉันคงจะบ้าและคิดมากไปเองแล้วล่ะมั้ง...

 

แต่ว่าความฝันนี้มันเกิดขึ้นมาหลังจากที่เพื่อนสนิทของฉันพาไปขอพรกับผู้เฒ่าจันทรามา...หรือว่าจะมีความเกี่ยวข้องกันบ้างไหมนะ...

 

เห้ย!!!...

 

 

 

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

 

นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบ nc+++

 

เนื่องจากเป็นนิยายจีนย้อนยุคเรื่องแรกของไรท์ ซึ่งเกิดจากการปรุงแต่งขึ้นตามมโนจริตของไรท์เอง ไม่มีการอ้างอิงจากประวัติศาสตร์ของจีนในยุคใดใด

 

หากเกิดความผิดพลาดหรือไม่ถูกจริตใดใดกับใคร ไรท์ต้องขออภัยมา ณ ตรงนี้ด้วยนะคะ 

 

 ขอขอบคุณเจ้าของรูปภาพ ที่ถูกนำมาใช้เพื่อจินตนาการประกอบตามเนื้อเรื่อง ไรท์ไม่มีเจตนาเป็นอย่างอื่นค่ะ รูปภาพทุกรูปนำเอามาใช้ประกอบ เพื่อให้รีดและไรท์ได้ฟินและจินตนาการกันแค่นั้นเอง เป็นกำลังใจ ติ-ชมกันด้วยความสุภาพนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว