จบ ซุปเปอร์สตาร์ร้ายรัก
56
ตอน
17.6K
เข้าชม
61
ถูกใจ
85
ความคิดเห็น
123
เพิ่มลงคลัง

ปาร์คจองยู ครับชื่อผมเอง ผมเป็นนักร้องนำของวงซุปเปอร์สตาร์ ผมเกลียดยัยนี่ที่ปล่อยท้องเพื่อจับผมแต่งงาน

รำเพย เอกวดี คือชื่อของฉัน ฉันจำเป็นต้องแต่งงานกับ ปาร์คจองยู ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังเพราะว่าฉันบังเอิญท้องกับเขา แต่เขาเกลียดฉัน แต่ฉันรักเขาและซื่อสัตย์กับเขา

มายาชิ คิริน คือชื่อของผม ผมเป็นเพื่อนสนิทของไอ้ปาร์คจองยู ผมชอบรำเพยตั้งแต่เธอย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนเดียวกันกับผม และผมก็รู้ว่าเธอชอบไอ้จองยูมาก แต่ไอ้จองยูมันไม่ได้ชอบเธอเลย

คิม ยุน คือชื่อของผม ผมเป็นหัวหน้าวงซุปเปอร์สตาร์ และเป็นพี่ใหญ่ของวงด้วย ผมเก่งทุกด้านและครับ ไม่ว่าจะ ร้อง เต้น แรป แต่งเพลง แต่ส่วนใหญ่ผมจะเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับวง งานอดิเรกคือเป็นพี่ที่ปรึกษาได้ทุกเรื่อง

โฮจินวาน คือชื่อของผม ผมเป็นน้องเล็กของวงและเต้นเก่งที่สุด ผมชอบกินของอร่อยๆโดยเฉพาะอาหารไทยฝีมือพี่รำเพยครับ

มายาชิ อัย ฉันเป็นน้องสาวของพี่คิริน ฉันเป็นดีเจและมีช่องสถานีเป็นของตัวเอง พี่คิรินชอบใช้ฉันโปรโมทอัลบั้มพวกเขาบ่อยๆ แต่ไม่เคยจ่ายตังก์ให้

“คุณจองยูคะเพยเอาเสื้อกันหนาวกับซุปอุ่นๆมาให้ค่ะวันนี้หิมะตกมากด้วย เพยกลัวคุณไม่สบาย”

“มาทำไม!!กลัวใครจะไม่รู้เหรอว่าเธอคือผู้หญิงที่ฉันแต่งงานด้วย อย่าสะเออะมาหาฉันที่บริษัทอีก จำข้อตกลงของเราใส่หัวสมองกลวงๆของเธอให้แม่นด้วยนะ เข้าใจมั้ย..!!”

#มาดูกันซิว่านายปาร์คจองยู เขาจะใจร้ายไปถึงไหนกัน แล้วสาวไทยของเราจะทนความร้ายกาจของ ซุปเปอร์สตาร์ดังผู้เป็นสามีได้นานแค่ไหน!! คนหนึ่งร้าย คนหนึ่งทนและรักแล้วมันจะลงเอยยังไงกัน...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว