แลกตัวแลก​ใจ​ให้​นาย​มาเฟีย​ (ฉบับ​รักมาเฟียโหด)​[017]

Y

แลกตัวแลก​ใจ​ให้​นาย​มาเฟีย​ (ฉบับ​รักมาเฟียโหด)​[017]

แลกตัวแลก​ใจ​ให้​นาย​มาเฟีย​ (ฉบับ​รักมาเฟียโหด)​[017]

N-Think

Y

106
ตอน
79.4K
เข้าชม
1.37K
ถูกใจ
619
ความคิดเห็น
757
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวความรักของมาเฟียซาดิสท์ไร้หัวใจ กับหนุ่มน้อยที่น่าสงสาร อย่างเอซ เฮนสันจะถูกปัดฝุ่นใหม่ ผ่านมุมมองการเขียนที่เปลี่ยนไป  

จากประสบการณ์การเขียนที่มีอันน้อยนิดที่เติบโตขึ้นมาอีกนิดหน่อย รับประกันความโหดที่มากกว่าเดิม ความละมุน และความหวานที่ไม่เคยอ่าน 

คำโปรย... 

เรื่องราวของ เอซ เฮนสัน เด็กหนุ่มผู้ยอมตกลงรับข้อเสนอของเดโธมัสมาเฟียจอมซาดิสท์เป็นเวลา 1 เดือน เพื่อแลกกับการตามหาเจ้านายผู้มีพระคุณที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย 

ใครเล่าจะรู้ว่ามันกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของอิสระที่ไม่หอมหวาน หัวใจที่ร้าวราน เจ็บปวดหน่วงหัวใจ กับคนไร้รักหัวใจด้านชา ในหัวมีแต่เรื่องบนเตียง แต่หัวใจเจ้ากรรมดันเผลอใจรักเขาไปแล้ว 

น่าเสียดายที่การรักผู้ชายคนนี้ยิ่งเจ็บปวด ยิ่งทรมาน 

ทว่า เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เอซถูกจับตัวไปและมีความสัมพันธ์​กับใครบางคน 

สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นคือการตั้งท้องแบบที่ไม่รู้​ว่าใครเป็นพ่อเด็ก?  

#เรื่องนี้ติดกุญแจ 

#โรแมนติคดราม่า 

#เน้นNC 

#มาไม่บ่อยแต่อร่อยแน่ รับรองความโหด ปวดหน่วง ที่จะทำให้รี๊ดลิ้มรสความรักที่เผ็ดร้อน และหวานละมุนไปพร้อมๆกัน 

คำเตือน โปรดอ่านอย่างละเอียดให้เข้าใจก่อนการเปิดเนื้อหา 

ถึงนิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาบางส่วนที่กล่าวถึงความรุนแรง พฤติกรรม คำพูดและความคิดบางอย่างที่ไม่เหมาะสมกับเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี  

Trigger Warning: Child/SM/BDSM/Dirty talk/Pregnancy/Public Sex/ Threesome(ไม่ใช่นายเอกกับพระเอก)/ Creampie การหลั่งใน/Big Ass/Bareback การมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ใส่ถุง/Rape/การบรรยายการร่วมเพศอย่างละเอียด//Big Clock/asshole/anal/Blood มีฉากเลือด/Violence การใช้ความรุนแรง/Cutting การใช้ของมีคม/Sexual harassment การคุกคามทางเพศทั้งคำพูดและการกระทำ/มีการทำร้ายกันทางคำพูด/pregnant Sex การมีเพศสัมพันธ์ขณะตั้งท้อง/Flogging การใช้แส้เฆี่ยนตีคู่นอน/Sex Toy/ Cunnilingus การใช้ปาก/Cum Drinking การกลืนน้ำอสุจิ/ Bondageการถูกพันธนาการระหว่างมีเพศสัมพันธ์/Disciplineการถูกลงโทษ/Blind Folds การถูกผ้าปิดตาขณะมีเพศสัมพันธ์/ Abuse การทำร้ายใช้ความรุนแรง/Crimeอาชญากรรม/Coercive Controlการบีบบังคับควบคุมคนอื่น/Profantyคำหยาบคาย/Mental abuseการทำร้ายจิตใจ /มีเนื้อหาบางส่วนกล่าวถึงการค้ามนุษย์ 

ทั้งนี้เนื้อหาเกิดจากจินตนาการ เป็นเพียงเรื่องแต่ง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลและสถานที่ นักเขียนไม่ได้มีเจตนาให้เกิดเรื่องไม่ดีในสังคม

หากเรื่องนี้ก่อให้เกิดความไม่สบายใจ ไม่ต้องอ่าน หรือแสดงความคิดเห็นบั่นทอนจิตใจคนแต่ง ด่าตัวละครได้แต่อย่าด่าคนเขียนจะเป็นพระคุณอย่างสูง จึงขอแจ้งเตือนและขออภัยไว้ล่วงหน้า หากอายุต่ำกว่า 18 ปีไม่ควรอ่าน

ขอให้มีวิจารณญาณในการอ่าน แยกแยะพฤติกรรมและคำพูดที่ไม่ควรทำตามอย่าลืมกดถูกใจและคอมเมนท์กันมานะ 

รักคนอ่านที่สุด ขอบคณทุกคนที่เป็นแรงสนับสนุนไรท์ในทุกเรื่อง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ