เมียตีทะเบียน NC20+++
10
ตอน
21.8K
เข้าชม
32
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
263
เพิ่มลงคลัง

ตะวัน หรือ จันทร์เจ้า ภิรมย์พินิจ ย่องออกจากห้องน้ำ หลังจากหล่อนผ่านพิธีการแต่งงานมากับเจ้าบ่าวหมาดๆ ของหล่อน ต้องหยุดเดิน เมื่อเห็นชายหนุ่ม ยืนหันหลังให้หล่อน อยู่ตรงบริเวณดาดฟ้า ชั้นสูง ของโรงแรมสุดหรู ที่คืนนี้ใช้ สถานที่ แห่งนี้ ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ ห้าดาว ที่มีชายหนุ่มเป็นเจ้าของ หล่อนกำลังจะเดินต่อ แต่จากนั้น เสียงอันทรงพลังของเขา ก็ต้องทำให้หล่อนหยุดชะงัก อีกครั้ง 

"หวังว่าเธอคงจะจำข้อกำหนดของเราได้นะ" สิบทิศ พลากรู นักธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ รวยอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่เป็นที่หมายปองของ สาวใหญ่ สาวน้อย แม่ม่าย ไฮโซ ทั่วประเทศ หลังจากที่เขาประกาศแต่งงานกับ เชิญตะวัน ภิรมย์พิินิจ คู่หมั้นที่ผู้เป็นบิดาได้ตกลงหมั้นหมายกันไว้แต่เยาว์วัย จากเหตุผลที่บิดาของหล่อน ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือบิดาของเขา ยามที่ธุรกิจ ของเขาตอนนั้นพบกับวิกฤติ ฟองสบู่แตก ในคราวนั้นหากไม่ได้บิดาของหล่อน ที่เป็นเพื่อนสนิทของบิดาเขายื่นมือเข้ามาช่วย คงไม่มี พลากรู จนถึงทุกวันนี้ ทำให้เขาต้องตกกระไดพลอยโจน แต่งงานกับหญิงสาว ที่ตอนนี้ฐานะด้อยกว่าเขา และ เขาก็เข้าใจว่า ที่หล่อนยอมตกลงแต่งงานกับเขา เพียงเพื่อหวังให้เขาช่วยกอบกู้บริษัท ที่กำลังจะล้มลายของบิดาหล่อนในตอนนี้ "ผู้หญิงอย่างเธอมันก็ซื้อได้ด้วยเงินสินะ" 

แนะนำตัวละคร 

 

จันทร์เจ้า ภิรมย์พินิจ แฝดสาวผู้น้อง หัวอ่อน เรียบร้อย แต่ทันสมัย เรียนเก่ง การันตีด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่ต้องแต่งงานกับผู้ชายที่หล่อนไม่รู้จักแทนพี่สาวของหล่อน หล่อเป็นลูกมีหน้าที่ต้องตอบแทนบุญคุณ บิดา มารดา ที่เลี้ยงหล่อนมา หล่อนมักเป็นที่รองรับอารมณ์ของพี่สาวเสมอ ถึงแม้ชีวิตหลังจากนี้จะเจออะไรก็ตาม หล่อนยึดถือแค่ว่า หล่อนได้ชดใช้ บุญคุณทั้งหมดให้กับผู้มีพระคุณไปแล้ว หล่อนได้ตกลงกับเขา ว่าจะแต่งงานกันแค่ในนามเท่านั้น!! 

 

เชิญตะวัน ภิรมย์พินิจ แฝดสาวผู้พี่ ที่มีรสนิยม หัวนอก ทันสมัย มีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่พิสมัยเรื่องการจับคู่ ของทั้งสองครอบครัว หล่อนรักอิสระ นิสัยฟุ้งเฟ้อ ใช้เงินเกินตัว ที่สำคัญหล่อนมีคนรักแล้ว และ หล่อนก็ไม่ยอมหากจะต้องถูกจับแต่งงานกับผู้ชายที่หล่อนไม่ได้รัก หล่อนไม่ยอมและหนีออกจากบ้านทันทีที่รู้ว่าจะต้องแต่งงาน 

 

สิบทิศ พลากูร นักธุรกิจ หนุ่มหล่อ ไฟแรง ผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ ยุคใหม่ ที่เป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั้งหลาย ไฮโซ แม่ม่าย สาวเล็ก สาวใหญ่ ทั่วทั้งพระนคร ต่างอยากได้เขามาเป็นสามี ยกเว้นหล่อน เขาพึงพอใจ ในรูปร่าง หน้าตา ของหล่อนตั้งแต่แรกเห็น แต่หล่อนไม่เคยยินดีที่ได้ครอบครองเขา หล่อนดูเฉยชา ไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป ทำไมกัน ทำให้เขาอยากเอาชนะ หล่อน เขาต้องทำให้หล่อนรักเขาให้ได้ หลังจากนั้น เขาก็จะเลิกกับหล่อน เพราะเขาไม่เคยเชื่อในความรัก เขาคิดเพียงแค่ว่าผู้หญิงทุกคนก็เห็นแก่เงินเหมือนกันหมด เขาจึงได้ทำสัญญาให้หล่อนเป็นแค่ "เมียตีทะเบียน" เท่านั้น 

 

อิงอร แฟนเก่าของ สิบทิศ ทั้งอสองเคยรักกันสมัยทีเรียนอยู่มหาวิทยาลัย แต่หล่อนเป็นหญิงสาวที่มีความทะเยอทะยาน หล่อนไม่สามารถทำงาน และ ทนอยู่กับผู้ชาย จนๆ อย่างสิบทิศได้ในตอนนั้น สิบทิศไม่ได้ร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี อย่างทุกวันนี้ หล่อนจึงทิ้ง สิบทิศ ไปแต่งงาน ใหม่กับพ่อหม้ายนักธุรกิจ ชาวต่างชาติ จากคำแนะนำของ ดีดี้ หญิงในร่างชาย ที่เป็น พี่คนสนิท ของหล่อน ทำให้ สิบทิศ เสียใจแทบเสียคน ในเวลานั้น เขาจึงตราหน้าว่า ผู้หญิงทุกคน อยู่กับเขา เพียงเพราะเห็นแก่เงินเท่านั้น 

เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร 3 สาว 1 ชาย รอติดตามอ่านด้านในกันได้เลยค่ะ

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหารุนแรง ไม่ใช่กดผ่านได้ค่ะ

รูปภาพที่นำมาใช้ เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น ไม่มีข้อความหรือบทความใดๆ เกี่ยวของกับบุคคลในรูปทั้งสิ้นค่ะ

เนื้อหาที่เขียน เกิดจากการจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนา พาดพิงถึงบุคคลใด และ อาชีพใดๆ หากได้ล่วงเลยไปพาดพิง ก็เกิดจากการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และ ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วยค่ะ

นิยายเรื่องนี้ แต่งมาเพื่อให้ผู้อื่น ได้รับความบันเทิงเท่านั้น ห้ามคัดลอก หรือ นำไปดัดแปลง แก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น

ผู้เขียน เป็นนักเขียนสมัครเล่น หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัย ไว้ ณ ที่นี้ ด้วยค่ะ

ขอให้ทุกท่าน ได้ร้บความเพลิดเพลิน และจินตนาการในตัวละคร ให้เป็นไปตามการอ่านนิยาย เรื่องนี้ได้เต็มที่เลยค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว