จบ เมื่อได้รัก
27
ตอน
2.53K
เข้าชม
4
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

เมื่อได้รัก

เมื่อเวลาผ่านไปความรู้สึกก็เริ่มเปลี่ยนแปลงจากคนที่ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือกลับกลายเป็นคนร้องขอโอกาสที่จะรักแล้วคนที่ถูกร้องขอต้องทำอย่างไร ความรักคืออะไรต้องรู้สึกอย่างไรถึงจะเรียกว่ารักเวลาเท่านั้นที่จะช่วยให้เขาได้รู้ใจตัวเอง

 

 

นที (42)

 

ตลอดชีวิตของเขา (นที) ไม่เคยได้ทำอะไรที่ตัวเองต้องการจริงๆสักครั้งแม้แต่การแต่งงานกับผู้หญิงที่ไม่ได้รัก เขายอมสละชีวิตส่วนตัวทำตามความต้องการของแม่ที่อยากจะเห็นเขามีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแต่แล้ววันหนึ่งเขาต้องสูญเสียทุกอย่างไปไม่ว่าจะเป็นชีวิตที่เคยปกติสุข~ครอบครัวหรือธุรกิจเพราะความโง่ของตัวเองและแล้ววันหนึ่งเขาก็ได้เรียนรู้ว่าไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้ในสิ่งที่ต้องการอีกแล้ว

 

 

ชาลี (20)

 

เมื่อหนี้ก้อนโตที่ผู้เป็นพ่อทิ้งไว้ทำให้ชีวิตเดินมาถึงจุดต่ำสุด ในขณะที่ชาลีไม่เห็นหนทางที่จะเดินหน้าต่อเขาทำใจยอมจำนนต่อชะตาชีวิตของตัวเองแล้ว~แต่ทว่าอยู่ๆก็มีคนใจดีเสนอตัวเข้ามาช่วยใช้หนี้แทน ดีใจมันก็ส่วนดีใจแต่ข้อแลกเปลี่ยนที่อีกฝ่ายเสนอมานี่สิที่น่าหนักใจ สุดท้ายแล้วเขาควรจะตัดสินใจอย่างไรดีหนทางไหนที่เขาควรจะเลือกแต่ไม่ว่าจะทางไหนชีวิตของเขาก็คงตกตำ่ไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

 

 

 

"เมื่อได้รัก" เป็นนิยายที่มีเนื้อหาเกี่ยวพันกับนิยายเรื่องเมฆเคียงตะวันที่เขียนจบไปแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่ได้อ่านก็สามารถไปติดตามกันได้นะคะ

 

 

 

.

 

.

 

.

 

- นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย

 

- นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง เหตุการณ์และตัวละครที่กล่าวถึงเป็นเพียงการสมมติขึ้นเท่านั้น

 

- ผู้แต่ง แต่งจากจินตนาการของตัวเองประกอบกับหาข้อมูลบางอย่างจากอินเทอร์เน็ต หากผู้อ่านพบข้อผิดพลาดสามารถแสดงความคิดเห็นเสนอแนะได้ ผู้แต่งน้อมรับฟังข้อติชมและจะนำไปแก้ไขปรับปรุงต่อไป

 

- นิยายเรื่องนี้จะลงให้อ่านฟรีจนจบหลังจากนั้นจะทำการรีไรท์เนื้อหาและขอติดเหรียญในบางตอนเหมือนกับเรื่องเมฆเคียงตะวันยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

 

สุดท้ายนี้.เราอยากให้ผู้อ่านทุกท่านสนุกกับการอ่านนิยายที่เราตั้งใจเขียนเรื่องนี้จริงๆ ^~^

 

 

 

(olive_oil)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว