เจ้าของใจ (3P) ฝาแฝด
9
ตอน
8.93K
เข้าชม
64
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
162
เพิ่มลงคลัง
ถ้าเปรียบคนหนึ่งเป็นสีขาวของความสดใส อีกคนคงคล้ายกับสีดำของความมืดมิด แน่นอนว่าคนที่อยู่ตรงกลางอย่างเธอคงไม่ต่างจาก ‘สีเทา’

 

 

 

ถ้าเปรียบคนหนึ่งเป็นสีขาวของความสดใส อีกคนคงคล้ายกับสีดำของความมืดมิด  

แน่นอนว่าคนที่อยู่ตรงกลางอย่างเธอนั้น คงเป็นได้เพียง ‘สีเทา’ 

 

 

เจ้าของใจ (3P)  

 

ถ้าให้เปรียบเทียบผู้ชายสองคนดังสีสันตามเฉดสี ‘ฮิม อัศวดิลกกุล’ แฝดผู้พี่ คงเปรียบเหมือนสีดำสนิท มืดครื้มและจับต้องไม่ได้ เป็นผู้ชายที่ยากต่อการคาดเดาว่าภายใต้ใบหน้าเรียบเฉยนั้นมีสิ่งใดซ่อนอยู่ 

ส่วนแฝดผู้น้อง ‘ธิม อัศวดิลกกุล’ คงเปรียบเสมือนสีขาวที่เต็มไปด้วยความสดใส ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยพลังบวกและมีชีวิตชีวา เป็นตัวแทนของภาพลักษณ์ที่เข้าถึงง่ายและดูจับต้องได้จริง 

หากแต่ความเป็นจริงแล้ว ไม่มีใครล่วงรู้ว่าภายใต้รอยยิ้มสดใสบนใบหน้านั้นเคลือบแฝงด้วยความลึกลับและดำมืดไม่ต่างจากพี่ชายเลยแม้แต่น้อย

ทายาทอัศวดิลกกุล ต้นตระกูลที่แวดวงวงไฮโซแถวหน้าไม่มีทางไม่รู้จัก... 

ในแวดวงธุรกิจคือคู่ฝาแฝดนักบริหาร เก่งกาจด้านมองเกมและเป็นนักลงทุนอายุน้อยที่ผู้คนนับถือในเรื่องความเก่งกาจ

ส่วนในแวดวงไฮโซ แน่นอนว่าไม่มีใครปฏิเสธรูปร่างหน้าตาชวนฝันของคนทั้งคู่ได้ เรียกว่าพวกเขาคือต้นตระกูลความสมบูรณ์แบบแห่งยุคก็คงไม่เกินจริงนัก

เพียงแต่ว่า ภายใต้ฉากหน้าที่ทุกคนตีความและให้คำจำกัดความไปต่างๆ นานา แท้จริงแล้วกลับไม่มีใครเคยเห็นว่าภายใต้ฉากกั้นเหล่านั้นมีอะไรซ่อนเร้นอยู่

“อาห์” 

เสียงคำรามทุ้มต่ำของแฝดผู้พี่สอดประสานไปกับร่างกายที่ร้อนรุ่ม เลือดในกายไหลเวียนอยู่บนความคับแน่นที่โอบรัดความใหญ่โตที่กำลังเหยียดขยายในโพรงอุ่นร้อน

ภาพตรงหน้าสะท้อนให้เห็นเจ้าของใบหน้าที่เหมือนกับตนเองทุกกระเบียดนิ้ว เพียงแต่ตรงกลางนั้นถูกคั่นด้วยหญิงสาวรูปร่างบอบบาง ผิวเนียนละเอียดเต็มไปด้วยร่องรอยสีกุหลาบที่ ‘พวกเขา’ ช่วยกันแสดงความเป็น ‘เจ้าของ’  

วรินลดา หญิงสาวผู้เป็นความลับและถูกวางไว้ข้างกายมาตลอด 10 ปี ‘ผู้ดูแล’ ที่ความหมายตรงตัวและครอบคลุมไปทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่ง ‘Sex’  

“อึก อื้มม” 

เจ้าของใบหน้าสวยหวานที่ขยับโยกไปมาตามแรงขยับด้านหลังหอบโยน ความอ่อนนุ่มกลางกายถูกเติมเต็มจนคับแน่น เธออยากร้องครวญออกมาให้สาสมกับความเสียดเสียวทว่าถ้อยคำที่เปล่งออกมาได้มีเพียงเสียงอู้อี้ในลำคอ นั่นเพราะในโพรงปากยังเต็มแน่นไปด้วยบางสิ่งบางอย่างที่ใหญ่โตไม่ต่างกัน 

 

 

 

*คำเตือน เรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง มีเนื้อหาบางตอนที่ไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

เป็นนิยายแนว 3P (มีพระเอก 2 คน) 

ไม่ไหวอย่าฝืนนะคะ T-T ส่วนใครที่ไหวโปรดตามมาพร้อมทิชชู่ไว้ซับเลือด เอ๊ย! ซับน้ำตาค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว